รีเซต
อรียา พักเหล็กไม่ลุย "วอลมาร์ท" เตรียมสู้ศึกเมเจอร์สัปดาห์หน้า

อรียา พักเหล็กไม่ลุย "วอลมาร์ท" เตรียมสู้ศึกเมเจอร์สัปดาห์หน้า

อรียา พักเหล็กไม่ลุย "วอลมาร์ท" เตรียมสู้ศึกเมเจอร์สัปดาห์หน้า
oopsoi5
21 มิถุนายน 2560 ( 08:03 )
145

 

“โปรเม เอรียา” ตัดสินใจไม่ลงแข่งกอล์ฟวอลมาร์ทฯ หวังเตรียมตัวฝึกซ้อมทำศึกเคพีเอ็มจี วีเมนส์ฯ 29มิ.ย.-2ก.ค.นี้

วันนี้( 20 มิ.ย.60) ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ “วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซอส์ แชมเปี้ยนชิพ” ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 23-25 มิ.ย.นี้ ที่พินนาเคิล คันทรี คลับ รัฐอาร์คันซอส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุด “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวไทยมืออันดับ 1 ของโลกตัดสินใจพักไม่ลงแข่งขันรายการนี้ โดยหวังจะเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทำศึกรายการสำคัญในรายการ “เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ” เมเจอร์ที่ 2 ของปีที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 2 ก.ค.นี้ ซึ่งรายการนี้เมื่อปีที่เกือบจะคว้าแชมป์โดยจบด้วยการคว้าอันดับ 3 แพ้บรู๊ค เฮนเดอร์สัน โปรแคนาดาไปเพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามในการแข่งขัน “วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซอส์ แชมเปี้ยนชิพ” สัปดาห์นี้ ยังมีโปรกอล์ฟสาวไทยลงแข่งขันหลายคน นำโดย “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล โปรมืออันดับ 39 ของโลก, พรอนงค์ เพชรล้ำ, วิชาณี มีชัย, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์, ธิดาภา สุวรรณปุระ, นนทยา ศรีสว่าง, ปัณณรัศมิ์ ธนพลบุศรัศมิ์ และ ปวริศา ยกทวน นอกจากนั้นลิเดีย โค โปรมือสองของโลกจากนิวซีแลนด์ก็จะลงแข่งขันด้วยในฐานะแชมป์เก่า

โดยสมาชิกทรูวิชั่นส์ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทางฟอกซ์ สปอร์ต 2

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้