รีเซต
โล่งอก! ฟีฟ่าตัดสินผีไม่ผิดกรณีป็อกบา-จ่อฟันม้าลายหนัก

โล่งอก! ฟีฟ่าตัดสินผีไม่ผิดกรณีป็อกบา-จ่อฟันม้าลายหนัก

โล่งอก! ฟีฟ่าตัดสินผีไม่ผิดกรณีป็อกบา-จ่อฟันม้าลายหนัก
kentnitipong
21 มิถุนายน 2560 ( 09:59 )
514

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการยืนยันจากฟีฟ่าว่า ไม่มีความผิดกรณีซื้อ ปอล ป็อกบา จาก ยูเวนตุส เมื่อเดือนสิงหาคม ตรงกันข้ามกับทีมม้าลายที่จ่อโดนโทษหนักฐาน

 

 

เมื่อเดือนพฤษภาคม สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ออกประกาศว่าจะทำการตรวจสอบดีลสถิติโลก 89.3 ล้านปอนด์ ของ ปอล ป็อกมา ที่พบว่ามีเรื่องไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับข้อตกลง หลังพบว่าเอเย่นต์ส่วนตัวของมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ได้รับส่วนแบ่งจากดีลนี้เป็นเงินสูงถึง 41 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ ฟีฟ่า ได้ยืนยันแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความผิดเกี่ยวกับกรณีซื้อขายดังกล่าว ตรงกันข้ามกับยูเวนตุสที่จะต้องถูกดำเนินการทางวินัย หลังเข้าข่ายทำผิดกฎการซื้อขายนักเตะที่ห้ามบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง

“เราสามารถยืนยันว่า จะไม่มีการดำเนินการทางวินัยใดๆกับแมนฯ ยูไนเต็ด และเราจะดำเนินการตรวจสอบยูเวนตุสอีกครั้งสำหรับความน่าสงสัยทั้งหมด แต่เราไม่สามารถให้ความเห็นเพิ่มเติมได้ ทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ”

ทั้งนี้ ถือเป็นการย้ายกลับมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” เป็นคำรบสองของ ปอล ป็อกบา หลังย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัวเพียง 1.5 ล้านปอนด์ ก่อนจะตบเท้ากลับมาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวสถิติโลก 89.3 ล้านปอนด์

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้