รีเซต
ท่านประธานมาเอง! เปเรซยันมาดริดไม่ได้ติดต่อเดเคอา

ท่านประธานมาเอง! เปเรซยันมาดริดไม่ได้ติดต่อเดเคอา

ท่านประธานมาเอง! เปเรซยันมาดริดไม่ได้ติดต่อเดเคอา
kentnitipong
21 มิถุนายน 2560 ( 11:22 )
369

ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” ออกโรงยืนยัน “โลส บลังโกส” ยังไม่ได้ติดต่อ ดาบิด เด เคอา พร้อมชี้ ทีมยังหนุนหลัง เคย์เลอร์ นาบาส เป็นมือหนึ่งเต็มที่

 

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริดเปิดเผยว่า ยังไม่มีการติดต่อกับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 26 ปี ที่ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าจะย้ายมาร่วมทีมเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เด เคอา เกือบจะย้ายมาร่วมทัพราชันได้สำเร็จในปี 2015 ก่อนที่ดีลจะล่มในท้ายที่สุด เพราะ เรอัล มาดริด ยื่นเอกสารไม่ทันเส้นตายตลาดซื้อขาย แต่ล่าสุดประธานของทีมแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับดีลของนายทวารทีมชาติสเปนในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ว่า ยังไม่มีการเจรจาแต่อย่างใด อีกทั้งยังชื่นชม เคย์เลอร์ นาบาส นายด่าน เรอัล มาดริด คนปัจจุบันว่าเป็นที่รักของทุกคนในทีม

“เรายังไม่เคยพูดถึง เด เคอา” เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุในสเปน

“สองปีที่แล้วเรามีปัญหาเรื่องนี้ จนสุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น”

“ผู้เล่นทุกคนชื่นชอบ นาบาส รวมถึงโค้ชด้วย และผมก็ชอบเขานะ ทำไมก่อนหน้านั้นเราถึงต้องการ เด เคอา น่ะเหรอ? นั่นเพราะตอนนั้น ซีดาน ยังไม่รู้จัก นาบาส” เปเรซ กล่าวทิ้งท้าย

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้