รีเซต
"พยัคฆ์" ปรับทัพรับ "เดอะ พาวเวอร์" ศึก เอฟเอ คัพ

"พยัคฆ์" ปรับทัพรับ "เดอะ พาวเวอร์" ศึก เอฟเอ คัพ

"พยัคฆ์" ปรับทัพรับ "เดอะ พาวเวอร์" ศึก เอฟเอ คัพ
kentnitipong
21 มิถุนายน 2560 ( 14:19 )
541

เชียงใหม่ เอฟซี อาจมีการปรับทัพด้วยการโรเตชั่นผู้เล่นในบางตำแหน่ง หลังลงเตะถึง 3 เกมในรอบ 8 วัน กับศึกลูกหนัง เอฟเอ คัพ 2017 รอบ 64 ทีม ที่ทีม เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านพบ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ในค่ำวันนี้ (พุธ 21 มิ.ย.) เวลา 19.00 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

 

 

ความพร้อมก่อนเกมระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะลงเตะเกมเหย้าเป็นนัดที่ 2 ในรังใหม่สนามกีฬาเทศบาลฯ กับฟุตบอลรายการน็อกเอาท์ เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม พบทีมจากลีกสูงสุด ซุปเปอร์ พาวเวอร์  สมุทรปราการ ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นัดนี้ ‘โค้ชโชค’ โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ช เชียงใหม่ เอฟซี อาจจะมีการปรับทัพในบางตำแหน่ง หลังจากเกมชนะ พีทีที ระยอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และในนัดหน้ายังต้องเล่นเกมลีกพบกับ สมุทรสงคราม เอฟซี ในบ้านต่อทันที

โดยเกมนี้ ‘กัปตันเอ็กซ์’ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว สามารถกลับมาบัญชาเกมรับได้อีกครั้ง ส่วนผู้เล่นที่เจ็บอยู่ยังคงเป็นรายเดิมคือ ณัฐพล สุขไชย, เยนดริก รุยซ์ และรายล่าสุด จอง แด ซัน ที่เจ็บจมูกจากเกมชนะ พีทีที ระยอง ทั้งนี้ กุนซือหนุ่มอาจมีการลองใช้นักเตะใหม่ ที่มีสิทธิ์เซอร์ไพรส์สอดแทรกลงเป็นตัวจริงด้วยเช่นกัน

 

ฝั่งผู้มาเยือน ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ที่รั้งอันดับสุดท้ายของศึกไทยลีก ล่าสุดออกไปโดน บางกอกกล๊าส เอฟซี ถล่มด้วยสกอร์ขาดลอย 0-8 ทำให้พ่ายเป็นนัดที่ 17 จากการลงเตะ 18 นัด โดยยังไม่ชนะทีมใดได้เลยในฤดูกาลนี้ พวกเค้ามีเกมนอกบ้านที่ย่ำแย่ ด้วยการแพ้หมดทั้ง 10 เกมที่ลงสนาม แม้ล่าสุดจะมีการเปลี่ยนกุนซือจาก เจสัน วิธ ที่ลาออกไป มาเป็น อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว แล้วก็ตาม

คาดว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะมีการส่งนักเตะหน้าใหม่จากทีมในไทยลีก2 ที่พึ่งย้ายเข้ามา และเคยลงปะทะทีมเชียงใหม่มาแล้วหลายราย อาทิ อานนท์ สันหมาด, รณชัย รังสิโย, พิริยะ นัยเนตร นายด่านจอมเก๋า และ รัมเซส บุสโต นักเตะจากชิลี อีกทั้งพวกเค้ายังมีอดีตผู้เล่นเชียงใหม่อย่าง โชคลาภ นิลแสง อีกด้วย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้