รีเซต
ปธน.แซมบ้ารับ! อยากเห็นบราซิล-รัสเซียเข้าชิงบอลโลก 2018

ปธน.แซมบ้ารับ! อยากเห็นบราซิล-รัสเซียเข้าชิงบอลโลก 2018

ปธน.แซมบ้ารับ! อยากเห็นบราซิล-รัสเซียเข้าชิงบอลโลก 2018
kentnitipong
21 มิถุนายน 2560 ( 17:06 )
300

ผู้นำบราซิลออกมายอมรับหลังพูดคุยกับประธานสภาฯ รัสเซียว่า อยากเห็นแข้ง “แซมบ้า” ลงหวดกับชาติเจ้าภาพในนัดชิงเวิลด์คัพ 2018 

 

 

สื่อรัสเซียรายงานว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มิเชล เตเมร์ ประธานาธิบดีบราซิล กล่าวในงานพบปะกับ วาเชสลาฟ โวโลดิน ประธานสภาผู้แทนราษฎรของรัสเซียว่า อยากเห็นทัพ “เซเลเซา” กับ รัสเซีย หลุดเข้าไปถึงรอบไฟนอลของฟุตบอลโลก 2018

“เราไม่ควรลืมเหตุการณ์สำคัญที่กำลังจะถึงนี้ เช่น การเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ผมหวังว่าจะได้เห็น บราซิล กับ รัสเซีย โคจรมาพบกันในนัดชิงชนะเลิศ” ประธานาธิบดีบราซิลกล่าว

ขณะที่ วาเชสลาฟ โวโลดิน ให้ความเห็นว่า ความคาดหวังของประธานาธิบดีบราซิลนั้นเปรียบเสมือนเหมือนคำชมที่ยิ่งใหญ่ และหวังว่าจะได้นำประสบการณ์ที่เคยใช้ชีวิตใน บราซิล มาปรับใช้กับ รัสเซีย โดยเฉพาะเรื่องฟุตบอล

“เห็นได้ชัดว่าเรามีหลายอย่างเกี่ยวกับฟุตบอลที่ต้องเรียนรู้จาก บราซิล ทั้งการวางรากฐานฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชน ไปจนถึงการให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในฟุตบอลอาชีพ”

อดีตแชมป์โลก 5 สมัย ยุติเส้นทางแชมป์โลกในปี 2014 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพไว้เพียงรอบรองชนะเลิศ ด้วยน้ำมือของ “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน หลังจากแข้ง “เซเลเซา” พ่ายไปแบบช็อกโลกด้วยสกอร์ถึง 7-1 ก่อนที่แข้งเมืองเบียร์จะสามารถกรุยทางจนก้าวไปสู่การคว้าโทรฟี่ “จูลส์ ริเมต์” เป็นสมัยที่ 4 จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลบราซิลที่หวังให้ทีมของตนคว้าแชมป์โลกในบ้านเกิด ขณะที่ รัสเซีย นั้นร่วงตกรอบแรก

สำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย เป็นเจ้าภาพ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 8 กรกฎาคม 2018 ใช้ทั้งหมด 12 สนาม จาก 11 เมือง โดยนัดชิงชนะเลิศจะแข่งขันกันที่ ลุซนิกิ สเตเดี้ยม สังเวียนแข้งที่ใหญ่ที่สุดของ รัสเซีย

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้