รีเซต
เรือใบเตรียมเฮ! ม้าลายพร้อมปล่อยอัลเวส

เรือใบเตรียมเฮ! ม้าลายพร้อมปล่อยอัลเวส

เรือใบเตรียมเฮ! ม้าลายพร้อมปล่อยอัลเวส
kentnitipong
22 มิถุนายน 2560 ( 10:18 )
1.7K

ผู้บริหารสูงสุดของ ยูเวนตุส ยอมรับว่า พร้อมเปิดทางให้ ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋าของทีม ย้ายออกจากทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ โดยกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อดำเนินการย้ายทีม

 

 

หลังจากมีข่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังมองหาฟูลแบ็กตัวใหม่ โดยให้ความสนใจไปที่ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาของยูเวนตุสนั้น ล่าสุด จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ทีมบอร์ดบริหารของทีมม้าลาย ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า พร้อมที่จะปล่อยตัว อัลเวส ออกจากทีม หากมีสโมสรอื่นๆให้ความสนใจ โดยให้รายละเอียดว่า การปล่อยตัวครั้งนี้แค่ต้องการให้ อัลเวส ได้พบประสบการณ์ใหม่เท่านั้น ไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนักเตะกับทีมแต่อย่างใด

“มันไม่ใช่เรื่องของความสัมพันธ์ที่แย่ลง แต่มันเป็นเรื่องของแรงจูงใจในการเล่นฟุตบอล” จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า กล่าว

“อัลเวส ตระหนักดีว่า เขามีความต้องการที่จะลองประสบการณ์ใหม่ๆ ดังนั้นเราจึงต้องพยายามที่จะทำข้อตกลงกับสัญญาของเขาให้จบลงด้วยดี และผมหวังว่าเขาจะโชคดี”

“มันเป็นเรื่องน่าเศร้าแน่นอน แต่ผมยืนยันได้เลยว่า ความสัมพันธ์ของเรายังดำเนินไปในทางที่ดี”

ทั้งนี้ ดานี่ อัลเวส ถือเป็นแข้งแซมบ้าที่ประสบความสำเร็จในยุโรปมากที่สุดคนหนึ่ง หลังคว้าถึง 23 โทรฟี่ ตลอดการค้าแข้ง 8 ปีในถิ่นคัมป์ นู โดยเฉพาะแชมป์ลา ลีกา ถึง 6 สมัย บวกกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 3 ครั้ง ก่อนจะโยกมาค้าแข้งในอิตาลี และพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา รวมถึง โคปา อิตาเลีย และรองแชมป์ยุโรปได้ทันที

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้