รีเซต
ไม่ไปเมืองจีน! กุนย้ำแฮปปี้ดีที่เรือใบ-ปัดคุยเตเวซ

ไม่ไปเมืองจีน! กุนย้ำแฮปปี้ดีที่เรือใบ-ปัดคุยเตเวซ

ไม่ไปเมืองจีน! กุนย้ำแฮปปี้ดีที่เรือใบ-ปัดคุยเตเวซ
kentnitipong
22 มิถุนายน 2560 ( 10:37 )
1.9K

เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ยังไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในตอนนี้ และตนยังมีความสุขกับ แมนฯ ซิตี้ โดยขอโฟกัสผลงานกับทีมเรือใบเพียงอย่างเดียว

 

 

สำนักข่าวซินหัวของจีนรายงานว่า แฟนบอลชาวจีนตั้งตารอให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ย้ายมาเล่นในไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 2 ปี และคาดว่าจะไม่มีการต่อสัญญา แต่ล่าสุด ยอดดาวยิงของทัพ “เรือใบสีฟ้า” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่ายังไม่คิดย้ายไปไหน และตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดกับทีมปัจจุบันเท่านั้น

“ผมยังมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีก 2 ปี ผมมีความสุขมากกับที่นี่ ผมจะอยู่จนครบสัญญา ผมยังไม่คิดถึงเป้าหมายต่อไปว่าต้องการจะเล่นให้ทีมไหน ตอนนี้ผมโฟกัสแค่การทำผลงานที่นี่ให้ดีก็พอ”

โดยฤดูกาลที่ผ่าน อเกวโร่ ลงเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” 45 นัด ทำไป 33 ประตูรวมทุกรายการ และพลาดที่จะลงสนามรับใช้ทีมไป 7 นัด

“ผมคิดว่าฤดูกาลของผมไม่ได้แย่นะ ผมทำผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจ มันก็จริงที่ผมไม่ได้ลงเล่นในหลายๆเกม ซึ่งมันทำให้ผมไม่สามารถช่วยทีมทำประตูได้ แต่โดยรวมแล้วมันเป็นฤดูกาลที่ดีเลย”

นอกจากนี้ สื่อจีนยังระบุว่า หากอเกวโร่ตัดสินใจย้ายออกจากทีม หลังจากอยู่ครบสัญญาแล้ว มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของจีน เพราะมีเพื่อนร่วมชาติ และอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง คาร์ลอส เตเวซ เล่นให้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แต่ “เอล กุน” ยังคงปฏิเสธความเป็นไปได้ดังกล่าว โดยเจ้าตัวระบุเพียงว่า “ผมไม่ได้ติดต่อกับ คาร์ลอส ตั้งแต่เขาย้ายออกจากทีม แต่ผมหวังว่าเขาจะมีความสุขดีที่จีน”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้