รีเซต
99.99 % ! สื่อผู้ดียัน ผีปล่อย "ยานาไซ" ซบโซเซียดาด

99.99 % ! สื่อผู้ดียัน ผีปล่อย "ยานาไซ" ซบโซเซียดาด

99.99 % ! สื่อผู้ดียัน ผีปล่อย "ยานาไซ" ซบโซเซียดาด
kentnitipong
22 มิถุนายน 2560 ( 12:32 )
687

สื่ออังกฤษตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยตัว อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยมให้กับ เรอัล โซเซียดาด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 9.7 ล้านปอนด์

 

 

ปีกวัย 22 ปี ถูกส่งไปเล่นให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว แต่เจ้าตัวกลับทำผลงานได้ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุกีสรายนี้จะตัดสินเปิดโอกาสให้ ยานาไซ ย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้

ล่าสุด สื่อทั้งในอังกฤษ และฝรั่งเศส ต่างพากันรายงานว่า “ปีศาจแดง” ได้บรรลุข้อตกลงค่าตัว 9.7 ล้านปอนด์ของ ยานาไซ สำหรับการย้ายไปเล่นใน ลา ลีก้า สเปน ให้กับ เรอัล โซเซียดาด แล้ว

อัดนาน ยานาไซ ได้รับโอกาสลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดในช่วงการคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ในฤดูกาล 2013/2014 โดยลงสนามไป 35 นัด ทำไป 4 ประตู รวมทุกรายการ ก่อนจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถพาทัพ “แมวดำ” รอดพ้นจากการตกชั้นไปได้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้