รีเซต
OFFICIAL : คำต่อคำ หลัง "ซาลาห์" ชูเสื้อหงส์ !

OFFICIAL : คำต่อคำ หลัง "ซาลาห์" ชูเสื้อหงส์ !

OFFICIAL : คำต่อคำ หลัง "ซาลาห์" ชูเสื้อหงส์ !
kentnitipong
23 มิถุนายน 2560 ( 10:17 )
1.6K

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกทัพ “หมาป่า” โรม่า บรรลุข้อตกลงสัญญาระยะยาวกับทีมหงส์แดงเรียบร้อยด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ หลังผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย โดย ซาลาห์ จะสวมเสื้อหมายเลข 11

 

 

ปีกชาวอียิปต์วัย 25 ปี ย้ายจาก โรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม ลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมกับค่าตัวอยู่ที่ราว 34 ล้านปอนด์ (1,530 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ทางการของลิเวอร์พูลว่า รู้สึกตื่นเต้น และยินดีมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และพร้อมคว้าแชมป์กับสโมสร

“ผมจะทำทุกอย่างให้กับ ลิเวอร์พูล และผมต้องการคว้าแชมป์อะไรสักอย่างกับสโมสรนี้”

ขณะที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ทีมหงส์แดง พูดถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า เป็นการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นเต้น โดยชื่นชม ซาลาห์ ว่าเป็นนักเตะที่มากไปด้วยประสบการณ์ และมีศักยภาพ

“ผมติดตามเขามาตั้งแต่บาเซิ่ล เขาเติบโตเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

“ฝีเท้าของเขาเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ เขาจะทำให้โอกาสการทำประตูของเราแข็งแกร่ง และน่ากลัวขึ้น”

ซาลาห์ จะสวมเสื้อหมายเลข 11 แทนโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ที่จะเปลี่ยนไปสวมหมายเลข 9

 

 

ก่อนหน้านี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เกือบย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ฤดูกาล 2013/2014 โดยในครั้งนั้น ซาลาห์ เลือกที่จะย้ายจากบาเซิ่ล ไปซบกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนโยกตัวเองไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า และโรม่า โดย 2 ฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะชาวอียิปต์รายนี้ ทำไป 29 ประตู ในการลงเล่น 65 เกมในซีรีส์ อา ให้กับทีม “หมาป่า” โรม่า

ทั้งนี้ ซาลาห์เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ เซ็นเข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจากโดมินิก โซลันเก้ ศูนย์หน้าเจ้าของรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของศึกเวิลด์คัพ U20 คนล่าสุด

ขอขอบคุณภาพจาก เพจ Liverpool FC

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้