รีเซต
คอนเฟิร์ม! เบลารุส ไม่ถอนฟุตบอลคิงส์ คัพ"45

คอนเฟิร์ม! เบลารุส ไม่ถอนฟุตบอลคิงส์ คัพ"45

คอนเฟิร์ม! เบลารุส ไม่ถอนฟุตบอลคิงส์ คัพ"45
kentnitipong
23 มิถุนายน 2560 ( 17:36 )
729

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยัน ทีมชาติเบลารุส ไม่ถอนทีมจากศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 อย่างแน่นอน พร้อมชี้ ส่งชุดที่ดีที่สุดร่วมโม่แข้ง

 

 

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 14.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมหารือเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 45

การประชุมในครั้งนี้ นำโดย คุณ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, มร. เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิง และ รองประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด, คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ, คุณ กรวีร์ ปริศนานันทกุล ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลยูโร่ เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่ เค้ก ลีก, พล.ต.ต. ฉันทวิช รามสูต หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยสมาคมฯ, ตัวแทนจาก บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) และ ตัวแทนจากบริษัท ทริปเปิล วี บรอดคาสต์ จำกัด, ตัวแทน บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด

หลังการประชุมคุณ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวว่า “วันนี้เป็นการประชุมเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมของฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 เนื่องจากการแข่งขันเป็นถ้วยพระราชทาน ดังนั้นต้องมีการเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องของความปลอดภัย”

“ตอนนี้ทุกทีมตอบรับเข้ามาทำการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว ตามที่เป็นข่าวนะครับ เราต้องเตรียมพร้อมทั้งสนามซ้อมก็ดี การดูแลทีมที่จะมาก็ดี ทุกอย่างก็เรียบร้อยหมด ขณะที่ เบลารุส นั้นเขาได้ยืนยันนะครับว่าจะร่วมการแข่งขัน ซึ่งเขาน่าจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดมาแข่งขันครั้งนี้”

“การแข่งขันปีนี้เหมือนทุกปี ความพิเศษในครั้งนี้คือต้องให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงความอำนวยความสะดวกทั้งหลาย นอกจากนี้ทีมที่มาแข่งขันล้วนอันดับคะแนนในแรงกิ้งของฟีฟ่าสูง และมีคุณภาพ เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนบอลมากพอสมควรครับ”

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 จะจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 และ 16 กรกฎาคม 2560

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้