รีเซต
แพงไป! ไก่ต่อราคาหวังทอฟฟี่ลดค่าตัว บาร์คลี่ย์ ลงอีก

แพงไป! ไก่ต่อราคาหวังทอฟฟี่ลดค่าตัว บาร์คลี่ย์ ลงอีก

แพงไป! ไก่ต่อราคาหวังทอฟฟี่ลดค่าตัว บาร์คลี่ย์ ลงอีก
kentnitipong
24 มิถุนายน 2560 ( 10:50 )
466

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดยอมรับว่า ยังรอให้ เอฟเวอร์ตัน ลดค่าตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ เพื่อหวังซิวมิดฟิลด์ตัวเก่งร่วมทัพก่อนช่วงพรีซีซั่น

 

 

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ เปิดเผยว่า สเปอร์ส กำลังทุ่มเท และพยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งจาก เอฟเวอร์ตัน  แต่ทว่าดีล บาร์คลี่ย์ ต้องหยุดเจรจาไปชั่วคราวด้วยเหตุผลค่าตัวที่สูงเกินไป โดย เอฟเวอร์ตัน ได้ตั้งค่าตัวจอมทัพวัย 23 ปีรายนี้ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่ง บาร์คลี่ย์ เหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงปีเดียวเท่านั้น และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมภายในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยฤดูกาลที่ผ่านมา รอสส์ บาร์คลี่ย์ ลงสนามให้เอฟเวอร์ตันไปทั้งสิ้น 39 นัด ทำไป 6 ประตู และตกเป็นข่าวไม่ลงรอยกับ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม จนถึงขั้นมีข่าวลือว่าลูกหม้อของทีมรายนี้ต้องการย้ายออกจากถิ่นกูดิสัน ปาร์ค

ทั้งนี้ บาร์คลี่ย์ ถือเป็นอีกหนึ่งผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ เอฟเวอร์ตัน โดยลงสนามนัดแรกในปี 2011 ทำไปทั้งสิ้น 27 ประตู จากการลงสนาม 175 นัดรวมทุกรายการ

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้