รีเซต
ถูกดีและฟรี! ผีปล่อย "แฮร์ร็อป" ซบเปรสตันฯ ถาวร

ถูกดีและฟรี! ผีปล่อย "แฮร์ร็อป" ซบเปรสตันฯ ถาวร

ถูกดีและฟรี! ผีปล่อย "แฮร์ร็อป" ซบเปรสตันฯ ถาวร
kentnitipong
24 มิถุนายน 2560 ( 15:31 )
799

แฟนๆ “ปีศาจแดง” เสียดายกันเป็นแถว หลังสโมสรตัดสินใจปล่อยตัวดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง จอช แฮร์ร็อป ให้กับ เปรสตันฯ แบบไม่มีค่าตัว ด้านเจ้าตัวยืนยันเหตุย้ายครั้งนี้เนื่องจากต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

 

 

เปรสตัน นอร์ธเอนด์ สวมบทสิงห์ปืนไว หลังประกาศคว้าตัว จอช แฮร์ร็อป มิดฟิลด์อนาคตไกลจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ปีศาจแดง”

โดยจอมทัพวัย 21 ปีรายนี้กล่าวด้วยความมั่นใจถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ แม้หลายๆ คนจะมองว่าเจ้าตัวด่วนตัดสินใจจนเกินไป

“ตอนนี้ผมมีสัญญาระยะยาว (4 ปี) กับ เปรสตันฯ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ท้าทาย และผมมั่นใจว่านี่จะเป็นการก้าวไปข้างหน้าในเส้นทางการค้าแข้งของตัวเอง ตอนนี้ผมแทบจะอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ และสร้างผลงานกับทีมให้ดีที่สุด” แฮร์ร็อป กล่าว

ทั้งนี้ แฮร์ร็อป ถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในเกาะอังกฤษ หลังได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ และถูกส่งลงสนามในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนๆ “ปีศาจแดง” ต้องผิดหวัง หลังพังประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไป 2-0 แต่สุดท้าย มิดฟิลด์ดาวโรจน์รายนี้เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ก่อนโยกซบ เปรสตันฯ เนื่องจากต้องการโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้