รีเซต
TRUE FOCUS : 4 เหตุผล ทำไมแฟนผีจึงไม่ควรเสียดาย หากพลาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ... by "Arm Phukrit"

TRUE FOCUS : 4 เหตุผล ทำไมแฟนผีจึงไม่ควรเสียดาย หากพลาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ... by "Arm Phukrit"

TRUE FOCUS : 4 เหตุผล ทำไมแฟนผีจึงไม่ควรเสียดาย หากพลาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
25 มิถุนายน 2560 ( 16:32 )
2K

 

หลังสื่อดังและกูรูจากหลายสำนักที่น่าเชื่อถือ ได้ออกมาเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีแนวโน้มที่จะเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาเบว ในเร็ววันนี้ เนื่องจากหัวเสียในคดีหนีภาษีที่สื่อสเปนมักจ้องที่จะขุดคุ้ย โดยแน่นอนว่าด้วยยี่ห้อของเจ้าตัวย่อมดึงดูดทุกสโมสรชั้นนำให้พยายามหาทางดึงตัวเข้ามาร่วมทัพ แต่ทีมที่มีกระแสแรงที่สุดก็คือบ้านหลังเก่าของเขาเองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็มีหลายคราเช่นกันที่ ปีศาจแดง มักจะเป็นข่าวกับดาวยิงชาวโปรตุกีสแล้วผิดหวังในตอนท้าย

ดังนั้นก็คงไม่แปลกอะไรหากครั้งนี้จะแห้วอีกรอบ ซึ่งวันนี้ผมจะลองพาทุกท่านมาดูอีกมุมกันหน่อยว่า ทำไมจึงไม่ควรเสียดายหากอดีตฮีโร่ของเหล่าสาวกอสูรผู้นี้เลือกที่จะตัดสินใจไม่กลับมา

 

  1. อยู่ในจุดพีคได้อีกไม่นาน

แม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะขึ้นชื่อเรื่องการดูแลรักษาสภาพร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม และยังถล่มตาข่ายให้กับ ราชันชุดขาว ได้แบบเป็นกอบเป็นกำไม่เปลี่ยนแปลง แต่ตราบใดที่เจ้าตัวยังไม่มีฮีลลิ่งแฟคเตอร์แบบ วูล์ฟเวอรีน แล้วล่ะก็ ยังไงวันหนึ่งเขาก็ต้องโรยราลงไปอยู่ดี ซึ่งด้วยความที่ปัจจุบันอายุอานามก็ปาเข้าไป 32 ปีแล้ว ประกอบกับเล่นในตำแหน่งที่จำเป็นต้องใช้พละกำลังพอสมควรอย่างศูนย์หน้า ทำให้การลงทุนถึงร้อยกว่าล้านปอนด์เพื่อนักเตะที่สามารถเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกเพียงไม่กี่ปีนั้น จึงดูจะเสี่ยงไปหน่อยเหมือนกันสำหรับดีลนี้

 

  1. เสียเปรียบ เรอัล มาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2009 ในช่วงเวลาที่พีคถึงขีดสุดของเจ้าตัว เพราะฉะนั้นการที่ ปีศาจแดง จะดึงอดีตขวัญใจชาว เร้ด อาร์มี่ อย่างเขากลับมาด้วยมูลค่าถึงร้อยกว่าล้านปอนด์ โดยที่ไม่มีอะไรสามารถการันตีได้ว่า เจ้าโด้ จะยังคงไว้ซึ่งฝีเท้าในระดับสูงไปอีกนานเท่าใด ซึ่งถ้าจะมองแบบคนคิดมากแล้ว ยูไนเต็ด ดูจะเสียเปรียบอีกฝ่ายที่สามารถเอาเงินจำนวนนี้ไปช็อปผู้เล่นชั้นดีได้แบบสนุกมือ แล้วยังใช้งาน CR7 ทั้งในและนอกสนามได้คุ้มแล้วกับที่ผ่านมา

 

  1. เอาเงินจำนวนนี้ไปซื้อดาวยิงเกรดเออนาคตไกลได้

อัลบาโร่ โมราต้า , อันเดรีย เบล็อตติ , แฮร์รี่ เคน , อองตวน กรีซมันน์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คือเหล่าหัวหอกชั้นแนวหน้าของโลกที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งจำนวนเงินขั้นต่ำที่จะสามารถนำไปสู่ขอกัปตันแห่งทัพฝอยทองได้นั้น หาก ปีศาจแดง เลือกที่จะล้มเลิกงานแล้วยกขันหมากกลับ เงินก้อนนี้สามารถนำไปจิ้มเลือกใครก็ได้จากรายนามที่ยกมาข้างต้นแบบค่อนข้างชัวร์ แถมยังมีตังเหลือเอาไปตกแต่งต่อเติมหรือเสริมความแข็งแกร่งในจุดอื่นๆให้กับทีมได้อีกด้วย

 

  1. อาจมีเงื่อนไขเกี่ยวพันกับ เด เคอา

ถึง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกสนใจในตัว ดาบิด เด เคอา แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่มีใครรู้อีกแหละว่าในใจเขากำลังคิดอะไรอยู่ ซึ่งถ้า ยูไนเต็ด ต้องการอดีตซุปเปอร์สตาร์หมายเลข 7 คนนี้กลับคืนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จริง ก็มีแนวโน้มว่าถ่านไฟเก่าระหว่าง เด เคอา กับประธานสโมสร เรอัล มาดริด นั้นก็พร้อมจะปะทุได้ทุกเมื่อเช่นเดียวกัน และอาจเป็นไปได้ว่า ราชันชุดขาว จะใส่จอมหนึบเลือดกระทิงลงไปเป็นเงื่อนไขในการปล่อยตัว โรนัลโด้ ออกไปด้วย ซึ่งหากชั่งน้ำหนักดูแล้ว เชื่อว่าแฟนผีส่วนใหญ่คงอยากเก็บนายทวารมือหนึ่งของตัวเองเอาไว้มากกว่าเป็นแน่

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้