รีเซต
100 ล้านก็ไม่ขาย!! สเปอร์ส ย้ำไม่คิดขาย แฮร์รี่ เคน ให้ผี

100 ล้านก็ไม่ขาย!! สเปอร์ส ย้ำไม่คิดขาย แฮร์รี่ เคน ให้ผี

100 ล้านก็ไม่ขาย!! สเปอร์ส ย้ำไม่คิดขาย แฮร์รี่ เคน ให้ผี
armcasanova
26 มิถุนายน 2560 ( 11:25 )
3.7K

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ไม่มีเป้าหมายที่จะขาย แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งของทีมให้ใคร ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ก็ตาม

สื่อต่างประเทศรายงานความเคลื่อนไหวหลัง แฮร์รี่ เคน มีข่าวจะย้ายไปร่วมทีม “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า สโมสรต้นสังกัดอย่างสเปอร์สยืนยันว่า จะไม่ขายหัวหอกรายนี้ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกของบาเยิร์น เป็นอย่างมาก แต่การซื้อขายกองหน้ารายนี้เป็นเรื่องค่อนข้างยาก ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เบนความสนใจมาที่ แฮร์รี่ เคน

โดยรายงานระบุว่า “เดอะ สเปเชี่ยล วัน” ได้ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ถึงบอร์ดบริหารของปีศาจแดง เพื่อขอดำเนินการคว้าตัวหัวหอกทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมแล้ว ขณะที่ สเปอร์ส ยังยืนยันว่า ไม่มีนโยบายที่จะขายผู้เล่นคนสำคัญของทีม โดยเฉพาะแฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน ได้รับโอกาสจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” จนสามารถพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปได้ โดยฤดูกาลที่ผ่านมาทำไป 29 ประตู 7 แอสซิสต์ คว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในพรีเมียร์ลีกไปครอง 2 ปีติดต่อกัน และล่าสุดเจ้าตัวยังได้รับหน้าที่สวมปลอกแขนทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 นัดที่ผ่านมาอีกด้วย

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้