รีเซต
ได้ย้ายชัวร์!! วอล์คเกอร์ มั่นใจย้ายซบเรือใบ ทันปรีซีซั่น

ได้ย้ายชัวร์!! วอล์คเกอร์ มั่นใจย้ายซบเรือใบ ทันปรีซีซั่น

ได้ย้ายชัวร์!! วอล์คเกอร์ มั่นใจย้ายซบเรือใบ ทันปรีซีซั่น
armcasanova
26 มิถุนายน 2560 ( 15:11 )
929

 

ไคล วอล์คเกอร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้จะปิดดีลและคว้าตัวเขาไปร่วมทีมได้ทัน ก่อนเกมปรีซีซั่นที่แมนซิตี้จะพบกับสเปอร์สในเดือนกรกฎาคมนี้

สื่อต่างประเทศรายงานว่า แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี หวังว่าดีลการย้ายตัวของเขาจะจบลงภายในสองสัปดาห์นี้ แม้ว่า สเปอร์ส จะตั้งค่าตัวเขาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ ก็ตาม

โดย วอร์คเกอร์ คาดว่า เขาจะย้ายไปทันเกมปรีซีซั่น ที่แมนฯซิตี้จะพบกับสเปอร์ส ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล คัพ 2017 ที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

ไคล์ วอร์คเกอร์ ถือเป็นนักเตะตัวหลักของทีมมาโดยตลอด โดยย้ายมาเล่นกับสเปอร์สตั้งแต่ปี 2011 ลงสนามไปแล้ว 229 นัด ทำไป 4 ประตูรวมทุกรายการ รวมถึงคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ไปได้ในปี 2012 อีกด้วย

ทั้งนี้ วอร์คเกอร์ ไม่ใช่นักเตะตัวหลักคนเดียวของ สเปอร์ส ที่มีข่าวย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เพราะดาวซัลโวอย่าง แฮร์รี่ เคน ก็กำลังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน แม้ว่ารายหลังจะมีการยืนยันผ่านสโมสรแล้วว่า ไม่มีแผนการที่จะขายในซัมเมอร์นี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้