รีเซต
แชมเบอร์ส : ผมพร้อมแล้วสำหรับอาร์เซน่อล

แชมเบอร์ส : ผมพร้อมแล้วสำหรับอาร์เซน่อล

แชมเบอร์ส : ผมพร้อมแล้วสำหรับอาร์เซน่อล
armcasanova
26 มิถุนายน 2560 ( 15:59 )
3.4K

 

คาลัม แชมเบอร์ส กองหลังทีมชาติอังกฤษของอาร์เซนอล เปิดเผยว่า ตนพร้อมที่จะกลับมาเล่นให้ทีมในช่วงปรีซีซั่น และมั่นใจว่าได้ยกระดับการเล่นตัวเองให้ดีพอสำหรับทัพปืนใหญ่แล้ว

เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ยอมรับว่า เขาพอใจฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังย้ายไปเล่นให้กับมิดเดิ้ลสโบรช์ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยมองว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการพัฒนาตัวเองถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วทีมจะตกชั้น

“ฤดูกาลที่ผ่านมาสำคัญกับผมมากกับการเล่นในตำแหน่งกองหลัง ประสบการณ์ที่ผมได้รับจากการเล่นในตำแหน่งเหล่านั้นเป็นสิ่งมีค่าสำหรับผม ผมรู้สึกว่ามันผลักดันให้ผมพัฒนายิ่งๆขึ้นไป”

“มันเป็นฤดูกาลที่ดีมากสำหรับผม ผมทำทุกอย่างเต็มที่เพื่อรักษามิดเดิ้ลสโบร์ให้อยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถทำได้ และผมเสียใจ”

แต่ผมเป็นนักเตะอาร์เซน่อล และผมต้องการกลับไปเล่นให้ทีมในช่วงปรีซีซั่นและมุ่งมั่นทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ เพียงแต่ตอนนี้ผมต้องโฟกัสที่ผลงานทีมชาติอังกฤษก่อน เราต้องเอาชนะเยอรมันให้ได้”

ทั้งนี้ทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษของคาลัม แชมเบอร์ส จะลงฟาดแข้งกับ “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป U21 รอบรองชนะเลิศ ในคืนวันอังคารที่ 27 มิถุนายน เวลา 23.00 น.

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้