รีเซต
ให้ฉันรอแล้วได้อะไร! มาห์เรซถอดใจบาร์ซ่าหันซบปืน

ให้ฉันรอแล้วได้อะไร! มาห์เรซถอดใจบาร์ซ่าหันซบปืน

ให้ฉันรอแล้วได้อะไร! มาห์เรซถอดใจบาร์ซ่าหันซบปืน
kentnitipong
27 มิถุนายน 2560 ( 13:46 )
8.3K

ริยาด มาห์เรซ จอมทัพเลือดแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวจ่อย้ายซบ อาร์เซน่อล หลังล้มเลิกความตั้งใจที่จะรอข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้

 

 

ริยาด มาห์เรซ เพลย์เมคเกอร์เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปแอฟริกาคนล่าสุด อาจจะตัดสินใจเลือกย้ายซบ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล แทนที่ บาร์เซโล่า หลังยอดทีมจากคาตาลันยังไม่มีทีท่าจะยื่นข้อเสนอ หรือความชัดเจนใดๆ ถึงการย้ายทีมครั้งนี้

โดยปีกวัย 26 ปี ของ เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ค้าแข้งในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม มานานกว่า 3 ปี และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะพาทัพ “จิ้งจอกสยาม” ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร อีกทั้งยังได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ฤดูกาล 2015/2016 โดย มาห์เรซ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของอาชีพการค้าแข้งว่า ตนต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ

“ตอนนั้นประธานกับผมเข้าใจกันดีว่า ผมจะอยู่กับทีมอีก 1 ฤดูกาลเท่านั้น แล้วเขาจะปล่อยผมไปหลังจากจบฤดูกาล และผมคิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่ผมต้องไป แต่ผมได้รับประสบการณ์ที่ดีจากที่นี่นะ”

ริยาด มาห์เรซ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาพักใหญ่ ก่อนที่สื่อจะเปิดเผยว่า เจ้าตัวได้ล้มเลิกที่จะรอข้อเสนอจากยักษ์ใหญ่แห่งสเปนแล้ว หลังไม่ได้รับความสนใจอย่างจริงจัง โดยเบนความสนใจมาที่ อาร์เซน่อล แทน หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจอยู่กับทีมไปอีกสองปี และต้องการสร้างทีมใหม่โดยมี มาห์เรซ เข้ามาเป็นแกนหลักในเกมรุก หาก อาร์เซน่อล ต้องเสียสองดาวเตะอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และเมซุต โอซิล ไป

นอกจากนี้ มาห์เรซ เองยังตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ อาร์แซน เวนเกอร์

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้