รีเซต
“ยูเซน โบลต์”ชื่นชมต่อต้านโด๊ปยา ก่อนแข่งกรีฑาสำคัญ

“ยูเซน โบลต์”ชื่นชมต่อต้านโด๊ปยา ก่อนแข่งกรีฑาสำคัญ

“ยูเซน โบลต์”ชื่นชมต่อต้านโด๊ปยา ก่อนแข่งกรีฑาสำคัญ
oopsoi5
27 มิถุนายน 2560 ( 14:47 )
135

 

“ยูเซน โบลต์”ชมจุดยืนของประธานสหพันธ์กรีฑานานาชาติไอเอเอเอฟ ที่ต่อต้านการโด๊ปยา ก่อนลงแข่งกรีฑารายการใหญ่ที่สาธารณรัฐเชค

วันนี้ (27 มิ.ย. 60) “ยูเซน โบลต์”กล่าวชมจุดยืนของ“เซบาสเตียน โค”ประธานสหพันธ์กรีฑานานาชาติไอเอเอเอฟ (IAAF) ที่ต่อสู้ปัญหาโด๊ปยามาโดยตลอด พยายามทำให้วงการกรีฑามีความโปร่งใส ตั้งคณะกรรมการอิสระในการตรวจสอบโด๊ปยา ซึ่งทำให้การทำงานราบรื่น จะไม่เห็นวงการกรีฑามีการคอรัปชั่น ซึ่งเขาคิดว่าเป็นทิศทางที่ถูกต้อง

“ยูเซน โบลต์”เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 8 สมัยและครองความเป็นเจ้าลมกรดในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา ยังไม่ระบุจะลงแข่งรายการใดเป็นคร้ังสุดท้ายก่อนจะประกาศอำลากล่าวที่เมืองออสตรา ประเทศสาธารณรัฐเชคว่า ก่อนจะลงแข่งกรีฑาโกลเด้น สไป๊ค์เป็นครั้งที่ 9 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ ซึ่งเขาได้กล่าวชมลู่วิ่งกรีฑารายการนี้ว่าจัดเป็นลู่วิ่งที่สร้างความเร็วได้และมีอุปกรณ์ทุกอย่างเพรียบพร้อมไม่ว่าจะฝนจะตกหรืออากาศจะหนาว

ทั้งนี้ กรีฑารายการต่อไปลมกรดวัย 30 ปีจากจาเมก้าจะลงแข่งไดมอนด์ ลีก ที่ราชรัฐโมนาโกในวันที่ 21 ก.ค.นี้ อย่างไรก็ตามเขายังไม่ประกาศอำลาลู่วิ่ง แต่มีรายงานเขาอาจประกาศเลิกวิ่งในกรีฑาชิงแชมป์โลกที่กรุงลอนดอนประเทศ อังกฤษ ระหว่างวันที่ 4 – 13 ส.ค.นี้ก็เป็นได้

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้