รีเซต
BREAKING : หงส์แดงยื่นขอเสนอซื้อ "แชมเบอร์เลน" 25 ลป.

BREAKING : หงส์แดงยื่นขอเสนอซื้อ "แชมเบอร์เลน" 25 ลป.

BREAKING : หงส์แดงยื่นขอเสนอซื้อ "แชมเบอร์เลน" 25 ลป.
kentnitipong
27 มิถุนายน 2560 ( 17:04 )
11.7K

แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจจะได้เฮติดๆ ในรอบสัปดาห์นี้ หลังมีข่าวด่วนเข้ามาว่า “หงส์แดง” ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีแนวโน้มสูงที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ หลังเจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญากับทีมต้นสังกัด

 

 

แม้ว่าก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล จะออกมาปฏิเสธข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์ของดีลนี้อาจจะเปลี่ยนไป หลัง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีชื่อดังได้ออกมารายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว กว่า 25 ล้านปอนด์ หลังสตาร์รายนี้ไม่ยอมต่อสัญญากับทีม “ปืนใหญ่” โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น ทำให้สถานการณ์เริ่มบีบบังคับให้ อาร์แซน เวนเกอร์ จำใจต้องปล่อยแนวรุกรายนี้ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ รายงานยังระบุว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ นั้นชื่นชอบ แชมเบอร์เลน เป็นอย่างมาก และติดตามผลงานเขามาตลอด ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

ปัจจุบัน แชมเบอร์เลน เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และการเจรจาต่อสัญญาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า โดย อาร์เซน่อล พยายามอย่างยิ่งที่จะรั้งตัวปีกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีรายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังทีมส่อแววจะเสียซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และเมซุต โอซิล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้