รีเซต
TRUE FOCUS : 5 สโมสรใหม่พร้อมฉีกสัญญา อุสมาน เดมเบเล่ ... by "Arm Phukrit"

TRUE FOCUS : 5 สโมสรใหม่พร้อมฉีกสัญญา อุสมาน เดมเบเล่ ... by "Arm Phukrit"

TRUE FOCUS : 5 สโมสรใหม่พร้อมฉีกสัญญา อุสมาน เดมเบเล่ ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
27 มิถุนายน 2560 ( 18:01 )
1.7K

กำลังเป็นที่สนใจอีกรายสำหรับกระจายข่าวการย้ายทีม อุสมาน เดมเบเล่ แข้งวัย 20 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยทางต้นสังกัดได้ตั้งราคาเอาไว้แล้วหากทีมไหนพร้อมจะรับเลี้ยงดู โดยจะต้องจ่ายให้ทีมสูงถึง 79 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,555 ล้านบาท ผลงานในฤดูกาลล่าสุด สามารถยิงประตูได้ 10 ลูก และ จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ 18 แอสซิสต์

 

 

โดยล่าสุด มีทีมที่สนใจในตัวของนักเตะรายนี้จำนวน 5 ทีมด้วยกัน โดยประกอบไปด้วย บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ทางทีมงาน Sport Trueid จะมาวิเคราะห์ 5 ทีมที่มีโอกาสในการคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่

 

  1. บาร์เซโลน่า

แนวรุกเลือดน้ำหอมออกมาเปิดเผยเองเลยว่า เขาได้รับการติดต่อจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปีก่อน แต่ตัดสินใจย้ายมาเล่นในเยอรมันกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรในปัจจุบันแทน เนื่องจากเหตุผลที่ว่า รักในการเล่นฟุตบอลไม่ได้มุ่งหวังที่จะคว้ารางวัลส่วนตัว (บัลลงดอร์) อย่างไรก็ตาม เจ้าบุญทุ่ม ก็ต้องการนักเตะสไตล์นี้เข้ามาเสริมทีมเพื่อทดแทนนักเตะรุ่นพี่ที่อายุมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างสตาร์ชื่อดัง เมสซี่,เนย์มาร์ และ เดมเบเล่ ถือเป็นนักเตะที่ตอบโจทย์ที่สุดอีกราย

 

  1. บาเยิร์น มิวนิค

เสือใต้ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัว เดมเบเล่ รวมไปถึงนักเตะระดับตำนานของบาเยิร์น มิวนิค อย่าง อันเดรียส แฮร์โซก แข้งชาวออสเตรีย ออกมาแนะนำให้สโมสรเร่งคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ มาร่วมทัพให้ได้ เนื่องจากมองว่า นักเตะสามารถเล่นได้ดีใน บุนเดสลีกา ของเยอรมัน เหมือนกับตอนที่เสือใต้ จัดการปิดดีล โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาจากเสือเหลือง

 

  1. ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เปแอสเชทีมเงินถุงเงินถังแห่งแดนน้ำหอม ล่าสุดมีข่าวมาว่าพร้อมจะจ่าย 79 ล้านปอนด์ เพื่อได้ลายเซ็นของ เดมเบเล่ มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ทีมอย่างเปแอสเช พูดได้เต็มปากเลยว่าไม่ใช่ทีมที่มีปัญหาเรื่องเงิน เราจะเห็นกันได้อย่างชัดเจนในตอนที่ซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย มากจากปีศาจแดง หรือแม้แต่การคว้าตัว ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ กัปตันทีมชาติเยอรมัน ชุดสู้ศึกคอนเฟเดอเรชั่นคัพส์ 2017

 

  1. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีศาจแดง เรียกได้ว่าเป็นสโมสรต้นๆ ของโลกที่มีข่าวการซื้อขายนักเตะเยอะที่สุดก็ว่าได้ เนื่องจากการสูญเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และทีมกำลังต้องการความเปลี่ยนแปลงภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ดังนั้นการเสริมทัพหากมองที่ เดมเบเล่ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากสตาร์ในทีมอย่าง อองโธนี มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอมรุ่นพี่ ก็มีข่าวว่าจะย้ายทีมออกไป จึงทำให้ความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เดมเบเล่ สำหรับปีศาจแดงก็ยังพอมี

 

  1. แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ถือว่าเป็นทีมที่ออกตัวแรงมาก ล่าสุด เลอ 10 สปอร์ต สื่อดังจากแดนน้ำหอมระบุชัด เดมเบเล่ เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยโดยตรงกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก่อนจะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวร่วมกัน หากข่าวนี้เป็นจริงแสดงว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าเป็นทีมที่เข้าใกล้ดีลนี้มากที่สุดกว่าทุกๆ ทีม

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้