รีเซต
โค้ชโชคลั่น! "พยัคฆ์" พร้อมบู๊ "ฉลามชล" ศึกโตโยต้าลีกคัพ

โค้ชโชคลั่น! "พยัคฆ์" พร้อมบู๊ "ฉลามชล" ศึกโตโยต้าลีกคัพ

โค้ชโชคลั่น! "พยัคฆ์" พร้อมบู๊ "ฉลามชล" ศึกโตโยต้าลีกคัพ
kentnitipong
27 มิถุนายน 2560 ( 17:46 )
329

“พยัคฆ์ล้านนา” เตรียมเปิดสนามเทศบาลฯ ปะทะทีมจากไทยลีกอย่าง ชลบุรี เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพรอบ 32 ทีมสุดท้าย ด้าน “โค้ชโชค” เผยไม่หนักใจ เจอทีมใหญ่จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน

 

 

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ได้ทำการจับสลากประกบคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อ 27 มิ.ย.60 ที่โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดาโดยมีทีมจากโตโยต้า ไทยลีก 18 ทีม รวมกับทีมที่ผ่านการแข่งขันจากรอบเพลย์ออฟอีก 14 ทีม (ไทยลีก 2 = 8 ทีม, ไทยลีก 3 = 5 ทีม, ไทยลีก 4 = 1 ทีม) โดยผลปรากฏว่า เชียงใหม่ เอฟซี ถูกจับขึ้นมาเป็นเจ้าบ้านพบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมจากโตโยต้าไทยลีก

ซึ่งภายหลังจากทราบผลการจับสลาก โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ ผจก.ทีมเชียงใหม่ ได้เผยความรู้สึกว่า “ส่วนตัวก็รู้สึกโอเค ไม่ได้หนักใจหรือกดดันอะไร คิดว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะ ชลบุรี เป็นทีมใหญ่ ทีมจากไทยลีก แต่เราก็น่าจะกุมความได้เปรียบจากการเล่นในสนามเทศบาลฯ เชื่อว่าแฟนๆจะมาให้กำลังใจกันเต็มความจุสนาม”

“ถ้าถามว่าตั้งเป้าไว้แค่ไหนในรายการนี้ ตนขอทำให้เต็มที่ไว้ก่อน เรามองไปทีละเกม ซึ่งตัวผู้เล่นเราก็ต้องดูในช่วงเวลานั้นๆ ด้วยว่าใครเหมาะสมที่จะลง ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ เพราะเรายังมีเกมสำคัญในลีกอีก แต่ยังไงพวกตนก็เต็มที่อยู่แล้ว ตั้งใจทำงานเพื่อชาวเชียงใหม่ ยังไงเกมนี้สนุกแน่ มันแน่นอนครับ”

 

 

สำหรับศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบ 32 ทีม จะแข่งขันพร้อมกันทุกสนามทั้ง 16 คู่ ในวันพุธที่ 26 ก.ค.60 โดยแชมป์จะรับเงินรางวัล 5 ล้านบาท

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้