รีเซต
อย่างโหด! อดีตโอเอซิสแนะ "เป็ป" ลาออกหากเรือวืดแชมป์

อย่างโหด! อดีตโอเอซิสแนะ "เป็ป" ลาออกหากเรือวืดแชมป์

อย่างโหด! อดีตโอเอซิสแนะ "เป็ป" ลาออกหากเรือวืดแชมป์
kentnitipong
27 มิถุนายน 2560 ( 18:08 )
329

เป็นประเด็นให้พูดถึงกันอีกครั้ง เมื่อ เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำวงโอเอซิส ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงแสดงความคิดเห็นอย่างเผ็ดร้อนว่า ถ้า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ ก็ควรจะลาออก

 

 

ด้วยนิสัยที่ชอบวิจารณ์อะไรอย่างตรงไปตรงมา ทำให้ เลียม กัลลาเกอร์ มีประเด็นให้พูดถึงบนหน้าสื่อเป็นประจำ ล่าสุดเจ้าตัวได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงานของทีมรักอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านทางนิตยสารฟุตบอลของฝรั่งเศสว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” ควรพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ หากทำไม่ได้ก็ควรลาออกจากทีมไป

“มันจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องเป็นแชมป์ในฤดูกาลหน้า เราไม่สามารถยอมให้ เชลซี คว้าแชมป์ได้อีกครั้ง”

“ถ้าเราไม่ได้แชมป์อะไรเลย เป็ปก็ไม่สมควรที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป”

นอกจากนี้กัลลาเกอร์ยังตำหนิว่าเป็ปตัดสินใจผิดพลาดอย่างร้ายแรงเรื่อง โจ ฮาร์ท โดยเจ้าตัวเชื่อว่า นายด่านทีมชาติอังกฤษยังมีความสำคัญต่อทีม

“เป็ปพลาดมากที่คิดจะตัดหาง โจ ฮาร์ท จริงๆ ควรเก็บเขาไว้สำหรับฤดูกาลอื่นๆ ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกอมปานีบาดเจ็บ และทำให้ทีมขาดผู้นำในแนวรับ”

ทั้งนี้ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ถือเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการคว้าแชมป์ติดมือเป็นกอบเป็นกำ ทั้งกับบาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค แต่การคุมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในฤดูกาลแรกกลับไม่ประสบความสำเร็จตามคาดหมาย หลังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้แม้แต่ถ้วยเดียว และทำได้เพียงพาทีมคว้าอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก เท่านั้น

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้