รีเซต
สเปอร์สเตรียมขึ้นค่าเหนื่อย "อัลเดอร์ไวเรลด์" เทียบ "เคน-โยริส"

สเปอร์สเตรียมขึ้นค่าเหนื่อย "อัลเดอร์ไวเรลด์" เทียบ "เคน-โยริส"

สเปอร์สเตรียมขึ้นค่าเหนื่อย "อัลเดอร์ไวเรลด์" เทียบ "เคน-โยริส"
kentnitipong
28 มิถุนายน 2560 ( 13:36 )
1.9K

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวเตรียมขึ้นค่าเหนื่อยให้กับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยม เพื่อรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวต้องการย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี

 

 

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ต พร้อมที่จะขึ้นค่าเหนื่อยให้กับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ จาก 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อให้แน่ใจว่าปราการหลังดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้จะไม่ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน หรือเอซี มิลาน สองยักษ์หลับแห่งวงการฟุตบอลเมืองมักกะโรนี

ซึ่งถ้าหาก สเปอร์ส ยอมจ่าย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับ อัลเดอร์ไวเรลด์ จริง นั่นเท่ากับว่าแนวรับจอมแกร่งรายนี้จะมีค่าเหนื่อยเท่ากับดาวซัลโวของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน และ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม

ทั้งนี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ วัย 28 ปี มีสัญญากับทีมอีก 2 ปี โดย สเปอร์ส ต้องการที่จะขยายสัญญาของเขาออกไปถึง 2020 และยังไม่มีแผนการที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของสเปอร์ส หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2015 ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ “ไก่เดือยทอง” 68 นัด และที่น่าสนใจคือเจ้าตัวออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทุกนัด

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้