รีเซต
กุนซือซัปโปโรชี้ "ชนาธิป" ต้องปรับเรื่องภาษา ไม่ฟันธงเล่นคู่ เจย์-โบ

กุนซือซัปโปโรชี้ "ชนาธิป" ต้องปรับเรื่องภาษา ไม่ฟันธงเล่นคู่ เจย์-โบ

กุนซือซัปโปโรชี้ "ชนาธิป" ต้องปรับเรื่องภาษา ไม่ฟันธงเล่นคู่ เจย์-โบ
kentnitipong
28 มิถุนายน 2560 ( 15:09 )
155.3K

ชูเฮ โยโมดะ กุนซือของคอนซาโดเล ซัปโปโร ชี้ “ชนาธิป” ต้องพัฒนาภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม และสต๊าฟโค้ช พร้อมยังไม่ฟันธงเล่นคู่ เจย์-โบ อดีตแข้งเมืองทองฯ

 

 

ความเคลื่อนไหวของ ของ “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มาค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง และจะทำการซ้อมกับทีมใหม่ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้

ล่าสุดเมื่อเวลาเวลา 10.00 น. ชูเฮ โยโมดะ แม่ทัพของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้นำลูกทีมที่เป็นตัวสำรองและไม่มีชื่อลงสนามในศึก เลอแว็ง คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เปิดบ้านพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า วันที่ 28 มิ.ย.60 ซึ่งมีทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมอยู่ในลิสต์ดังกล่าว
ไม่เพียงเท่านั้น เจย์ โบธรอยด์ ได้เริ่มต้นการซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่สนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม ด้วยการเข้าไปพูดคุยกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มาซ้อมกับทีมได้ 1 สัปดาห์ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยร่วมเล่นใน “กิเลนผยอง” เนื่องจากช่วงที่อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เกิดขึ้นในเลกแรกของปี 2014 ส่วน “เมสซี่เจ”มาอยู่กับทีมในปี 2015

 

 

หลังการซ้อม ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องการให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พัฒนาเรื่องการพูดภาษาญี่ปุ่น เพื่อจะได้สื่อสารได้เข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมทั้งในและนอกสนาม อีกทั้งยังบอกไม่ได้ว่า “เมสซี่เจ” จะเล่นร่วมกับ เจย์ โบธรอย์ ที่เพิ่งจะเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมในเลกสองได้หรือไม่ เนื่องจากต้องขอดูฟอร์มไปก่อน

“ผมยังไม่แน่ใจว่าเขาทั้งสองคนจะสามารถร่วมเล่นด้วยกันได้หรือไม่ เพราะ เจย์ โบธรอยด์ ก็เป็นนักเตะที่มีคุณภาพอยู่แล้ว ส่วน เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ก็แสดงความสามารถที่ดีออกมาอย่างต่อเนื่องช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผมคงจะต้องศึกษาช่วงการซ้อมของทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้