รีเซต
ทอฟฟี่เตรียมปาดหน้าผีซิว "ไมเคิล คีน" ภายในวีคนี้

ทอฟฟี่เตรียมปาดหน้าผีซิว "ไมเคิล คีน" ภายในวีคนี้

ทอฟฟี่เตรียมปาดหน้าผีซิว "ไมเคิล คีน" ภายในวีคนี้
kentnitipong
29 มิถุนายน 2560 ( 10:08 )
145.5K

เอฟเวอร์ตัน สวมบทสิงห์ปืนไว หลังเตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ไมเคิล คีน ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เบิร์นลีย์ มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ภายในสุดสัปดาห์นี้

 

 

ไมเคิล คีน ส่อแววซบ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน แทนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับยอดทีมแห่งแมนเชสเตอร์มาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินในคว้าตัว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มายืนบัญชาการเกมรับ

ซึ่งการเข้ามาของแนวรับทีมชาติสวีเดน อาจทำให้ คีน เองนั้นเปลี่ยนใจไปซบทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์แทน

โดยสื่อในอังกฤษต่างคาดกันว่า เอฟเวอร์ตัน น่าจะปิดดีล ไมเคิล คีน นี้ได้ภายในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ หรือราว 1,125 ล้านบาท และจะถือเป็นแข้งรายที่สามที่ โรนัลด์ คูมัน ดึงตัวมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ต่อจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด และดาวี่ คลาสเซ่น

ทั้งนี้ ไมเคิล คีน ถือเป็นอดีตดาวรุ่งผู้ถูกหมางเมินจาก หลุยส์ ฟาน กัล สู่การเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในแนวรับของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 191 เซนติเมตร คือคำตอบในการจัดการกับลูกกลางอากาศ ความดุดัน ความเป็นผู้นำ ตลอดจนความกระหายในชัยชนะ คือสิ่งที่กุนซือชาวโปรตุกีส กำลังพยายามทุกวิถีทาง เพื่อดึงตัว “ไมเคิล คีน” กลับมาที่ “บ้าน” ของเขาอีกครั้ง

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้