รีเซต
“โนเล” ทะลุรอบ 8 คนเทนนิส เอกอน อินเตอร์ฯ

“โนเล” ทะลุรอบ 8 คนเทนนิส เอกอน อินเตอร์ฯ

“โนเล” ทะลุรอบ 8 คนเทนนิส เอกอน อินเตอร์ฯ
oopsoi5
29 มิถุนายน 2560 ( 08:39 )
141

“ โยโควิช” เอาชนะ “พอสพิซิล” 2 เซตรวด ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเทนนิสเอทีพีเวิลด์ทัวร์ รายการ เอกอน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่อังกฤษ

 

 

วันนี้(29มิ.ย.60)การแข่งขันชายเดี่ยว รอบสอง โนวัค โยโควิช มืออันดับ 4 ของโลกจากเซอร์เบีย พบ วาเซ็ก พอสพิซิล มืออันดับ 75 ของโลกจากแคนาดา ปรากฎว่านัดนี้ โยโควิช เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-4, 6-3 ทำให้โยโควิช ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ โดนัลด์ ยัง นักเทนนิสอเมริกัน

ส่วนผลการจัดมือวางอันดับในการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของปีที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 3 ก.ค.นี้ ผลปรากฎว่า แอนดี้ เมอร์รี่ย์ แชมป์เก่าและมืออันดับ1 ของโลกได้รับการจัดเป็นมือวางอันดับ 1 ของโลก ขณะที่โนวัค โยโควิช ที่ตกมารั้งมืออันดับ 4 ของโลกได้รับการจัดเป็นมือวางอันดับ2 โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แชมป์เก่า7สมัยเป็นมือวางอันดับ3 และราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 4

ขณะที่ในประเภทหญิงเดี่ยว แองเจลีค เคอร์เบอร์ มือหนึ่งของโลกจากเยอรมนีเป็นมือวางอันดับ 1ซิโมน่า ฮาเลป มือสองของโลกจากโรมาเนียเป็นมือวางอันดับ 2 คาโรลิน่า พลิสโคว่า มืออันดับ 3 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็กเป็นมือวางอันดับ 3 และเอลิน่า สวิโตลิน่า มืออันดับ 5 ของโลกจากยูเครนเป็นมือวางอันดับ 4 สำหรับการจับสลากประกบคู่การแข่งขันจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ ก่อนที่การแข่งขันในรอบเมนดรอว์จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมต่อไป

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้