รีเซต
"สิงห์บลูส์" เป็นเหตุ? มาโนลาสเลื่อนตรวจร่างกายเซนิตฯ

"สิงห์บลูส์" เป็นเหตุ? มาโนลาสเลื่อนตรวจร่างกายเซนิตฯ

"สิงห์บลูส์" เป็นเหตุ? มาโนลาสเลื่อนตรวจร่างกายเซนิตฯ
kentnitipong
29 มิถุนายน 2560 ( 10:46 )
147.1K

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวว่า เป็นสาเหตุทำให้การเซ็นสัญญาระหว่าง คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังทีมโรม่า กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ล่าช้า หลังเจ้าตัวไม่ได้เข้ารับการตรวจร่างกายตามกำหนดการที่วางไว้

 

 

สกาย สปอร์ต สื่อดังของอังกฤษตีข่าว คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังทีมชาติกรีซ ยอมรับข้อเสนอสัญญา 5 ปี ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ จากโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เซนิต และมีข่าวว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายในเวลา 7 โมงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา แต่ทว่าเจ้าตัวกลับไม่ได้เข้ารับการตรวจร่างกายตามกำหนดการของทีม โดย มาโนลาส และที่ปรึกษาส่วนตัวได้ขอเวลาเพิ่มเติมสำหรับพิจารณาข้อตกลงอีกครั้ง

ทั้งนี้ เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี ยังอยู่ในรายชื่อนักเตะที่ เชลซี ให้ความสนใจที่จะล่าตัวมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ จอห์น เทอร์รี่ โดยคาดว่าค่าตัวที่ เชลซี ยื่นให้กองหลังรายนี้จะอยู่ที่ราว 42 ล้านปอนด์ จึงมีความเป็นไปได้ว่า ข้อเสนอจากทีม “สิงห์บลูส์” จะเป็นสาเหตุทำให้การเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นในลีกรัสเซียของ มาโนลาส มีอันต้องล่าช้า

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้