รีเซต
BEST LINE-UP OF THE WEEK : ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 20

BEST LINE-UP OF THE WEEK : ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 20

BEST LINE-UP OF THE WEEK : ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 20
armcasanova
29 มิถุนายน 2560 ( 15:42 )
149.5K

 

ผ่านพ้นไปสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 20 ยิงกันไปทั้งหมดทั้งสิ้น 30 ประตูพอดิบพอดี โดยทีมเจ้าบ้านชนะไป 7 ทีม เสมอ 1 ทีม และ แพ้อีก 1 ทีม

วันนี้ทางทีมงาน Sport Trueid ทำการจัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีกสัปดาห์ที่ 20 ออกมาได้ดังนี้

 

อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตู (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

ในนัดนี้ อุกฤษณ์ สามารถรักษาคลีนชีตของตัวเองเอาไว้ได้ โดยป้องกันในจังหวะสำคัญๆ เอาไว้ได้ โดยเฉพาะในนาทีที่ 88 ศราวุฒิ มาสุข เปิดบอลมาทางฝั่งขวา เอเดรียล โรดริเกรซ วิ่งเข้าโขกเต็มศรีษะ แต่สุดท้ายไม่ผ่านมือของ อุกฤษณ์ พุ่งปัดเอาไว้ได้ส่งผลให้ทีมได้ 3 คะแนนเต็มในนัดนี้

คลิปไฮไลท์

 

อันเดรส ตูเญซ กองหลัง (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

ย้ายกลับมาสู่ทีมอีกครั้งในเลกสอง ตูเญซ ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเกมรับของปราสาทสายฟ้าแข็งแกร่งขึ้น เกมล่าสุด สามารถยิงประตูให้กับทีมได้ และยังมีส่วนช่วยในประตูที่สองของทีม รวมไปถึงการรักษาคลีนชีตให้กับทีมได้อีกด้วย

คลิปไฮไลท์

 

คาลิฟา ซิสเซ่ กองหลัง (บีอีซี เทโรศาสน)

ย้ายมาร่วมทัพ เทโร ช่วงต้นฤดูกาลในนัดนี้สามารถทำประตูแรกให้กับตนเองในสีเสื้อของ มังกรไฟ ได้เรียบร้อย ถึงแม้จะเสียประตูให้กับผู้มาเยือน แต่ด้วยความนิ่งและความแข็งแกร่งก็สามารถโชว์ผลงานออกมาได้ดี

คลิปไฮไลท์

 

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) 

หายจากอาการบาดเจ็บกลับมายืนแบ็คซ้ายให้กับ กิเลนผยอง ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยกันเปิดโค้งๆ ให้เพื่อนทำประตูได้ โดยนัดนี้ เจ้าอุ้มทำไป 2 แอสซิสต์ โดยการเปิดลูกเตะมุมให้กับ อาโอยาม่า โขกเข้าไปและเปิดอีกลูกให้กับ เลอันโดร อัสซัมเซา โขกอีกลูก

คลิปไฮไลท์

 

เอกชัย สำเร แบ็คขวา (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

เรียกได้ว่าไม่รู้ไปเอาเรียวเอาแรงมาจากไหน การเติมเกมทางริมเส้นด้านขวาวิ่งขึ้นวิ่งลงถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะในจังหวะที่ทำให้ทีมได้ลูกจุดโทษ เอกชัย เลี้ยงบอลตัดเข้ามาในแดนกลาง ก่อนจะโดนเตะสกัดในกรอบเขตโทษ ช่วยให้ทีมเอาชนะอุบลไปได้ 3-2

คลิปไฮไลท์

 

สันติธร ลัทธิรมย์ กองกลาง (พัทยา ยูไนเต็ด) 

ย้ายมาจากไทยฮอนด้า ถือได้ว่าโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจในนัดนี้ โดยเกมตรงกลางมีความไหลลื่น มิหนำซ้ำยังสามารถยิงประตูสุดสวยให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 59 ช่วยให้ทีมขึ้นนำ สวาทแคท ก่อนจะชนะไป 3-1

คลิปไฮไลท์

 

ปกเกล้า อนันต์ กองกลาง (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

นัดนี้ถือว่าเป็นนัดปล่อยของสำหรับ เจ้าปก โดยช่วงต้นเกมมีโอกาสในการเข้าทำ และไม่ทำให้ทีมผิดพลาด โดยสามารถซัด 2 ประตู ภายใน 2 นาที ช่วยให้ทีมเปิดบ้านชนะอุบลไป 3-2 มิหนำซ้ำยังมีการโชวืท่าดีใจสุดแนว ขอเพลงที่มีงูออกมา ให้แฟนๆได้อมยิ้มกันอีกด้วย

คลิปไฮไลท์

 

ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กองกลาง (การท่าเรือ เอฟซี)

ถือเป็นหัวใจสำคัญอีกคนในแนวรุกของ สิงห์เจ้าท่า โดยนัดนี้ เจ้าบาส โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแถมยังยิงประตูได้ 1 ลูก จากการปั่นลูกเตะมุมโค้งๆ บอลเสียบใต้คานเข้าประตูไปอย่างงดงาม แต่น่าเสียดายที่ทีมต้องมาเสียจุดโทษช่วงท้ายเกม แบ่งแต้มกับ ราชนาวีไป

คลิปไฮไลท์

 

จอห์น บาจโจ้ กองหน้า (สุโขทัย เอฟซี)

ผู้เล่นตัวจี๊ดเล็กพริกขี้หนูถือว่าสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของศรีสะเกษ ได้ปวดหัวไปตามๆ กัน โดยในนัดนี้โชว์ผลงานยอดเยี่ยมด้วยการ ยิง 1 และ จ่ายอีก 1 เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่ทำให้แฟนบอลสุโขทัย มีความสุขกับ บาจโจ้ เป็นอย่างมาก

คลิปไฮไลท์

 

เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้า (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

เพิ่งย้ายเข้ามาเล่นให้ กิเลนผยอง ในช่วงเลกสองก็ปล่อยของแบบจัดเต็มเลย นัดล่าสุด อัสซ่า ซัดให้ต้นสังกัดไปได้ 2 ประตู ภายใน 2 นาที ทั้งนี้ยังเป็นการยิงประตูทีมเก่าอีกด้วย แต่ด้วยมารยาททางฟุตบอล อัสซ่า ก็ไม่ได้แสดงอาการดีใจมาก แถมยังยกมือไหว้แฟนๆ ชลบุรี อีกด้วย

คลิปไฮไลท์

 

อัครวินท์ สวัสดี กองหน้า (เชียงราย ยูไนเต็ด)

เหมือนได้เกิดใหม่ในร่างเดิมสำหรับ อัครวินท์ ในการย้ายมาเล่นให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุด ก็สามารถทำประตูได้ 1 ลูก และ จ่ายบอลให้ เฟลิเป้ อาเซเวโด ยิงให้เชียงรายชนะไป 2-1 ถือนับเป็นประตูที่ 5 ของ อัครวินท์ จาก 4 นัดจากทุกรายการในช่วงเลกสอง

คลิปไฮไลท์

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้