รีเซต
ถ้าไม่ใช้ ขอนะ! ราฟาตั้งเป้ายืม "โอโจ้" จากหงส์

ถ้าไม่ใช้ ขอนะ! ราฟาตั้งเป้ายืม "โอโจ้" จากหงส์

ถ้าไม่ใช้ ขอนะ! ราฟาตั้งเป้ายืม "โอโจ้" จากหงส์
kentnitipong
29 มิถุนายน 2560 ( 15:26 )
4.9K

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอยืมตัว เชยี่ โอโจ้ แข้งดาวรุ่งของทัพ “หงส์แดง” หลังเจ้าตัวยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ได้

 

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวในตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้ง หลังต้องการเจรจาเพื่อยืมตัว เชยี่ โอโจ้ กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี เบิร์นลี่ย์ และ มิดเดิ้ลสโบรช์กำลังให้ความสนใจเช่นกัน

ในรายงานระบุว่า “เดอะ แม็กพายส์” ตั้งเป้าคว้า เชยี่ โอโจ้ มิดฟิลด์วัย 20 ปี ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว หลังมีข่าวว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่หงส์แดง ยินดีที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ให้สโมสรที่สนใจยืมตัวไปเพื่อหาประสบการณ์ได้ เพราะฤดูกาลที่ผ่านมา เชยี่ โอโจ้ ยังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมชุดใหญ่ โดยลงเล่นเพียงแค่ 2 นัด และเป็นตัวจริงนัดเดียวเท่านั้น

โดย เชยี่ โอโจ้ นั้นเพิ่งจะพาทีม “สิงโตคำราม” ชุดยู 20 ผงาดคว้าแชมป์เยาวชนโลกที่เกาหลีใต้มาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ยิ่งเป็นการการันตีฝีเท้าว่า เจ้าตัวสมควรที่จะได้รับโอกาสในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ทั้งนี้ หลังจากพาทีมกลับมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีกได้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “สาลิกาดง” กล่าวว่า เขาต้องการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้ทีม ด้วยการหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทัพ และเชื่อว่า เชยี่ โอโจ้ จะเป็นนักเตะคนสำคัญที่จะพาทีมของเขาไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ ถึงแม้ว่าจะมีเบิร์นลี่ย์และมิดเดิ้ลสโบรช์ที่กำลังต้องการตัวมิดฟิลด์รายนี้เช่นเดียวกัน

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้