รีเซต
BREAKING : เชลซี จ่อคว้า "บากาโยโก้" หลังผ่านตรวจร่างกายฉลุย

BREAKING : เชลซี จ่อคว้า "บากาโยโก้" หลังผ่านตรวจร่างกายฉลุย

BREAKING : เชลซี จ่อคว้า "บากาโยโก้" หลังผ่านตรวจร่างกายฉลุย
kentnitipong
29 มิถุนายน 2560 ( 16:14 )
1.5K

เชลซี จ่อคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ตัวรับทีม อาแอส โมนาโก หลังผ่านการตรวจร่างกายที่ลอนดอนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 35 ล้านปอนด์

 

 

“เดอะซัน” สื่อกีฬาชื่อดังเกาะอังกฤษตีข่าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางทีม อาแอส โมนาโก แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ทีมล่าสุด ผ่านการตรวจร่างกายกับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเหลือเพียงการตกลงรายละเอียดอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่ต้องจัดการเกี่ยวกับสัญญาการย้ายทีมครั้งนี้

คาดว่า “สิงห์บลูส์” จะประกาศเปิดตัวกองกลางชาวฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจะเป็นวันเปิดตลาดซื้อขายอย่างเป็นทางการวันแรกพอดี

โดยก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวต้องการตัวกองกลางวัย 22 ปี รายนี้เช่นกัน แต่เจ้าตัวเลือกที่จะย้ายเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ และต้องการร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ มากกว่า หลัง คอนเต้ เคยให้สัมภาษณ์ว่า บากาโยโก้ คือมิดฟิลด์ที่เขากำลังมองหา และต้องการแข้งายนี้มาเล่นให้ เชลซี ซึ่งคาดว่าการมาของบากาโยโก้ครั้งนี้ จะทำให้โอกาสในการย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เนมานย่า มาติช เพิ่มมากขึ้นทันที

ทั้งนี้ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ พึ่งจะพาต้นสังกัดอย่าง โมนาโก ผงาดคว้าแชมป์ลีกเอิงได้เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี รวมถึงเป็นแกนหลักสำคัญในการพาทีมจากแดนใต้ทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศในถ้วยยุโรป อีกทั้งยังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้