รีเซต
ไม่ใช่หงส์! เกอิต้า เผย เรือใบคือทีมที่ใช่หากต้องย้ายทีม

ไม่ใช่หงส์! เกอิต้า เผย เรือใบคือทีมที่ใช่หากต้องย้ายทีม

ไม่ใช่หงส์! เกอิต้า เผย เรือใบคือทีมที่ใช่หากต้องย้ายทีม
kentnitipong
29 มิถุนายน 2560 ( 16:34 )
134.6K

ทำเอาแฟนๆ ลิเวอร์พูล อกหักไปตามๆ กัน หลัง นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกินี ของ แอร์เบ ไลป์ซิก รองแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นล่าสุด เปิดเผยว่า เป้าหมายของเขาคือการย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น

 

 

หลังจากตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะดึงตัว นาบี เกอิตา ฮาร์ดแมนตัวแกร่งจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เพราะเจ้าตัวปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ล่าสุดเกอิต้าให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ต้องการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น

“ผมรักไลป์ซิก และผมจะไม่มีวันลืมที่นี่”

“อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่า การที่ผมยกระดับตัวเองขึ้นมาได้ใน 2-3 ปีนี้ จะทำให้ผมสามารถเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ได้ ผมหมายรวมไปถึง บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้”

นาบี เกอิต้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบุนเดสลีกาฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามไป 31 นัด ทำไป 8 ประตู จบด้วยการพาทีมคว้ารองแชมป์ลีกเยอรมัน ส่งผลให้ทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ตั้งเป้าจะคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติกินีมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ทว่า ไลป์ซิก ได้ตั้งค่าตัวมิดฟิลด์รายนี้ไว้สูงถึง 70.4 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ คล็อปป์ อาจต้องยกธงขาวยอมแพ้เนื่องจากค่าตัวสูงเกินไป

ทั้งนี้ หาก นาบี เกอิต้า เกิดเปลี่ยนใจย้ายมาซบ “หงส์แดง” จริง ก็จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งกินีคนที่สองที่ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อจาก ติตี้ กามาร่า อดีตศูนย์หน้าจอมลีลาที่เคยมาสร้างความฮือฮาในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงปลายยุค 90’s นั่นเอง

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้