รีเซต
"โปรช้าง" ตีเกิน 1 รั้งที่ 66 ร่วม ลุ้นป้องกันแชมป์ที่ฝรั่งเศส วันแรก

"โปรช้าง" ตีเกิน 1 รั้งที่ 66 ร่วม ลุ้นป้องกันแชมป์ที่ฝรั่งเศส วันแรก

"โปรช้าง" ตีเกิน 1 รั้งที่ 66 ร่วม ลุ้นป้องกันแชมป์ที่ฝรั่งเศส วันแรก
oopsoi5
30 มิถุนายน 2560 ( 08:32 )
249

“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี แชมป์เก่าตีเกิน1โอเวอร์ อยู่ที่ 66 ร่วม กอล์ฟเอชเอ็นเอโอเพ่นฯที่ฝรั่งเศส ส่วน“พอล แวร์ริ่ง” จากอังกฤษขึ้นนำเดี่ยว

 

 

วันนี้(30มิ.ย.60)การแข่งขันกอล์ฟ เอชเอ็นเอ โอเพน เดอ ฟรองซ์ ที่ เลอส์ กอล์ฟ นาซิอองนาล พาร์71 กรุง ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวม7ล้านดอลลาร์สหรัฐกว่า 238ล้านบาทรอบแรก “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี แชมป์เก่าและโปรอันดับ 84 ของโลกชาวไทย ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์อยู่ที่66ร่วม ขณะที่ พชร คงวัดใหม่ ทำสแควร์พาร์ อยู่ที่ 46 ร่วม กิรเดช อภิบาลรัตน์ เกิน 7 โอเวอร์พาร์ อันดับ 151

ส่วนผู้นำเดี่ยวเป็นของ พอล แวร์ริ่ง จากอังกฤษ ทำ7เบอร์ดี้ ปราศจากโบกี้ จบรอบทำได้ 7 อันเดอร์ ขึ้นนำเดี่ยวขณะที่สองรุกกี้ของทัวร์ อเล็กซานเดอร์ บียอร์ค จากสวีเดน และ เนธาน คิมซีย์ จากอังกฤษ ผลงานเยี่ยมทำคนละ 5 อันเดอร์ อยู่อันดับสองร่วมกับ โธมัส ปีเตอร์ส จากเบลเยี่ยม ทั้งหมดตาม พอล แวร์ริ่งสองสโตรก

ส่วนนักกอล์ฟชื่อดัง ทอมมี่ ฟลีตวู้ด โปรอันดับ 21 จากอังกฤษ อันดับ 5 ร่วมทำได้ 4 อันเดอร์ อเล็ก โนเรน อันดับ8ของโลกจากสวีเดน2อันเดอร์อันดับ15 และจอน ราห์ม อันดับ11ของโลกจากสเปน 1อันเดอร์อยู่อันดับ 32

ส่วนไฮไลต์ของรอบนี้เป็นมารดาของ หลี่ เห่าถง จากจีน ที่ลงทุนถกขากางเกงเดินลงไปควาญหา พัตเตอร์ ที่พังแล้วของบุตรชายในคูน้ำที่หนาวเย็นและเต็มไปด้วยโคลน โดยมี โธมัส ปีเตอร์ส และ ไทเรลล์ แฮตสัน พร้อมด้วยแค๊ตดี้ ที่เล่นอยู่หลุมใกล้เคียงยืนมองและยิ้มอย่างไม่ละสายตา สมาชิกทรูวิชั่นส์ติดตามชมการถ่ายทอดสดรอบสองวันนี้ได้ที่ช่องกอล์ฟ แชนแนล ช่อง 675 เริ่มเวลา 15.30 น.

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้