รีเซต
"โปรโม" ฟอร์มดี ไล่ผู้นำ 3 ช็อต กอล์ฟเคพีเอ็มจี วันแรก

"โปรโม" ฟอร์มดี ไล่ผู้นำ 3 ช็อต กอล์ฟเคพีเอ็มจี วันแรก

"โปรโม" ฟอร์มดี ไล่ผู้นำ 3 ช็อต กอล์ฟเคพีเอ็มจี วันแรก
oopsoi5
30 มิถุนายน 2560 ( 10:31 )
140

โปรสาวเกาหลีขึ้นผู้นำร่วม “โปรโม”โมรียา ฟอร์มดีตามผู้นำ 3 ช็อต “โปรเม”ออกทะเล กอล์ฟเคพีเอ็มจีฯ วันแรก

 

 

ศึกดวลวงสวิงกอล์ฟเมเจอร์ที่2 ของนักกอล์ฟฝ่ายสตรี เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัล 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่สนามโอลิมเปีย ฟิลด์ส คันทรี คลับ ระยะ 6,588 หลา พาร์71 รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.ถึง 2 ก.ค.  วันนี้(29 มิ.ย.)เป็นการแข่งขันกันในวันแรก (ก่อนการแข่งขันหยุดไปเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย)

ผลปรากฏว่าผู้นำร่วมเป็นของโปรชาวเกาหลีทั้งสองคนได้แก่ เชลล่า ชอย และเอมี่ หยาง ที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์66 เหนืออันดับสองร่วม 2 คนคือ บริททานี่ย์ อันโตแมร์ ชาวสหรัฐฯ และโจแอนนา คลาเทน ชาวฝรั่งเศส 1 สโตรก เหนือแชมป์เก่าชาวแคนาดา บรุก เฮนเดอร์สัน 2 สโตรก

ส่วน“โปรโม”โมรียา จุฑานุกาล ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ทำ5 เบอร์ดี้ แต่มาเสียโบกี้ 3 หลุมติดกันที่หลุม 12-14 จบวัน 2 อันเดอร์พาร์69 รั้งที่ 11 ร่วม กับมือ 1 ของโลก ริว โซ ยอน และนักกอล์ฟอีกหลายคน

ทางด้าน“โปรเม”เอรียา จุฑานุกาล มีปัญหาเรื่องการ Tee off เป็นส่วนมาก ออกสตาร์ทในวันนี้ไม่ค่อยดี ตีเกิน 6 โอเวอร์พาร์ จาก 2 เบอร์ดี้ 6 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ อยู่อันดับ 128 ตามหลังผู้นำถึง 11 สโตรก ตามลุ้นต่อในวันที่สองให้ทำผลงานผ่านการตัดตัวไปก่อน

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้