รีเซต
วัยใส ใจสู้! จับตาแข้งดาวรุ่งไทยฮอนด้า "กฤษฏิ์ ลอยทอง"

วัยใส ใจสู้! จับตาแข้งดาวรุ่งไทยฮอนด้า "กฤษฏิ์ ลอยทอง"

วัยใส ใจสู้! จับตาแข้งดาวรุ่งไทยฮอนด้า "กฤษฏิ์ ลอยทอง"
kentnitipong
30 มิถุนายน 2560 ( 11:24 )
390

“กฤษฎิ์ ลอยทอง” มิดฟิลด์แข้งทองของ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า โอกาสเป็นสิ่งสำคัญ และการก้าวจากทีมอะเคเดมี่ มาสู่เส้นทางลูกหนังอาชีพ เรื่องจิตใจก็สำคัญไม่แพ้ร่างกาย

 

 

หลังได้รับโอกาสจาก อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทัพอินทรีอัคนี ในการลงสนามเคียงข้างรุ่นพี่ไปแล้วถึงสองเกม ทั้งในเกมบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 และล่าสุดเขาลงสนามเป็น 11คนแรก ในเกมออกไปเยือนโคตรทีมอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่านี่คืออีกหนึ่งประสบการณ์ที่ท้าทายสำหรับแข้งดาวรุ่งรายนี้ โดยเจ้าตัว เผยด้วยความภูมิใจ ว่า

“ขอบคุณโอกาสจากสโมสรมากครับ ทั้งการที่ผมได้รับโอกาสเข้ามาเป็นผู้เล่นเยาวชนของทีม และวันนี้ผมได้รับโอกาสมาเล่นชุดใหญ่ ต้องขอบคุณมากครับ”

“ในเกมนั้นต้องบอกว่า ค่อนข้างกดดันครับ แต่ทั้งโค้ชและพี่ๆ ในทีมทุกคนเป็นกำลังใจให้ผม และผมคิดว่านี่เป็นโอกาสสำคัญมากในชีวิตของผม ไม่เพียงได้รับใช้ทีม แต่การเจอทีมใหญ่แบบนี้ได้เจอกับนักเตะรุ่นพี่ ที่ผมเคยได้เห็นในจอทีวี วันนี้ผมก็พยายามทำมันอย่างเต็มที่ครับ”

“มันคือความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับทีมครับ ผมสนุกกับการเล่น และดีใจที่ได้ลงสนามครับ จากนี้ผมก็จะตั้งใจฝึกซ้อม รับฟังคำแนะนำจากโค้ช และพี่ๆ ทุกคนในทีมครับ เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ” กฤษฎิ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้