รีเซต
หมายถึงใคร? ป็อกบา เย้ย ถึงผีจะเล่นไม่ดีแต่มีแชมป์!

หมายถึงใคร? ป็อกบา เย้ย ถึงผีจะเล่นไม่ดีแต่มีแชมป์!

หมายถึงใคร? ป็อกบา เย้ย ถึงผีจะเล่นไม่ดีแต่มีแชมป์!
kentnitipong
30 มิถุนายน 2560 ( 12:38 )
1.3K

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก เปิดเผยว่า การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยการคว้า 3 แชมป์ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าทีมของเขานั้นสมบูรณ์แบบ และน่าจดจำกว่าทีมที่ไม่ได้แชมป์อะไรเลย

 

 

ปอล ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ Esquire Magazine เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของแมนฯ ยูไนเต็ดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ โดยทีมทำประตูได้เพียง 54 ประตูเท่านั้น อีกทั้งยังมีแต้มห่างจากเชลซี ทีมแชมป์ถึง 31 คะแนน

โดย ป็อกบา ตอกกลับกระแสวิจารณ์เหล่านั้นว่า ถึงแม้ “ปีศาจแดง” จะเล่นไม่เข้าตาคนอื่น แต่ก็สามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 3 แชมป์ ในขณะที่บางทีมมีการเล่นฟุตบอลที่สวยงาม แต่ไม่มีถ้วยติดไม่ติดมือ และเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากจดจำทีมเหล่านั้น

“ผมยอมรับนะว่าทีมเราเล่นไม่ดีเท่าไหร่ ผมรู้ว่าเราทำอะไรลงไปบ้าง แต่ที่แน่ๆ เราได้ 3 แชมป์ นั่นต่างหากที่สำคัญ”

“ต่อให้คนยกย่องว่าคุณเป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก เล่นฟุตบอลได้สวยงาม แต่ถ้าไม่ได้แชมป์อะไรเลย แล้วใครจะจำได้ ผมพูดถูกมั้ย?” ป็อกบา ทิ้งท้าย

โดยฤดูกาลที่ผ่านมาทัพ “ปีศาจแดง” ของโชเซ่ มูรินโญ่ จบด้วยอันดับ6 ในพรีเมียร์ลีก มีแต้มห่างจากทีมแชมป์อย่าง เชลซี ถึง 31 คะแนน อีกทั้งยังทำประตูได้น้อยกว่าทีมอันดับ 9 อย่าง เอเอฟซี บอร์นมัธ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ไปได้ถึง 3 แชมป์ด้วยกัน ได้แก่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์, ลีกคัพ และยูโรป้า ลีก รวมถึงสามารถตีตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ในที่สุดด้วย

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้