รีเซต
5 อันดับสาวสวย แห่งวงการกอล์ฟ

5 อันดับสาวสวย แห่งวงการกอล์ฟ

5 อันดับสาวสวย แห่งวงการกอล์ฟ
oopsoi5
30 มิถุนายน 2560 ( 17:24 )
5.8K

ในทุกวงการต่างก็มีสาวสวยประดับวงการกันทั้งนั้น วงการกอล์ฟเองก็มีสาวสวยอยู่มากมายที่บ้างคนเราอาจไม่รู้จัก ในวันนี้ sport.trueid.net จะพาทุกคนไปยลโฉมว่า 5 อันดับที่เราจัดให้นี้ตรงใจแต่ละคนหรือเปล่า?

 

 

5. Veronica Felibert

Veronica Felibert เริ่มเล่นกอล์ฟเมื่ออายุเพียง 7 ขวบ เธอคว้าตำแหน่งที่ 4 ในการแข่งขัน LPGA นักกอล์ฟที่ยอดเยี่ยม Veronica Felibert ถือเป็นนักกอล์ฟหญิงที่สวยที่สุดอันดับ 3 เธอเข้าร่วม Golf Channel และเป็นผู้ดูแลรายการ “Morning Drive”

 

 

4. Paula Creamer

เล่นกอล์ฟอาชีพเมื่อปี 2004 เธอคือ rookie ใน LPGA ใน Season 2005 แต่ชนะถึง 2 ครั้ง รายการแรกที่เธอประเดิมในฐานะนักกอล์ฟอาชีพคือ The Sybase Classic โดยที่เธอได้แชมป์รายการนี้ก่อนจะจบ High School 4 วัน ในขณะที่เธออายุได้ 18 ปี 9 เดือน และ 17 วัน

ในปี 2010 เธอชนะรายการใหญ่คือ US Women’s Open หลังจากวันนั้นใครๆก็รู้จักเธอในนาม Pink Panther (ซึ่งจริงๆแล้วคือชื่อเล่นของเธอนั่นเอง) และเธอยังโลดแล่นบนพื้นหญ้าสีเขียวด้วยชุดสีชมพูสุดสวย

 

 

3.Paige Spiranac

นักกอล์ฟสาววัย 23 ปี เรื่องฝีมือการตีกอล์ฟของเธอนั้นกลายเป็นเรื่องรองไปทันที เพราะเธอมีใบหน้าและหุ่นที่สุดเซ็กซี่แห่งวงการกอล์ฟ lpga เธอเคยคว้าแชมป์ Colorado Women Golf Association ในปี 2010 และOrange Tree Golf Resort ในปี 2016

 

 

 

2.Holly Sonders

อดีตผู้ประกาศข่าว และร่วมดำเนินรายการกอล์ฟช่อง “Golf channel” ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าว และผู้ดำเนินรายการ Fox Sports

 

 

 

1.Blair O’Neal

เธอเป็น นักกอล์ฟอาชีพ,นางแบบ,ผู้ดำเนินรายการ Golf Channel,Cobra-Puma Ambassador,ผู้ชนะในรายการ BIG BREAK:Dominican Republic

 

 

 

 

==============================

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

บูชาร์ด ถ่ายแฟชั่นบิกินี่ ริมชายหาด

น้ำอิง ณัฏฐา นางฟ้านักปั่น

ปูนิ่ม นักปั่นสุดเซ็กซี่

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้