รีเซต
เมซุต โอซิล : ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้ไปทัวร์ปรีซีซั่นกับ อาร์เซน่อล

เมซุต โอซิล : ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้ไปทัวร์ปรีซีซั่นกับ อาร์เซน่อล

เมซุต โอซิล : ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้ไปทัวร์ปรีซีซั่นกับ อาร์เซน่อล
kentnitipong
30 มิถุนายน 2560 ( 16:30 )
151.1K

เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม อาร์เซน่อล ซื้อใจแฟนๆ “เดอะ กันเนอร์ส” ให้ได้อมยิ้มไปตามๆ กัน หลังที่มีข่าวลือการย้ายทีมมาตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ด้วยการออกมายอมรับว่าตื่นเต้นกับโปรแกรมปรีซีซั่นของทีมที่จะเดินทางไปที่ออสเตรเลียในเดือนกรกฎาคมนี้

 

 

หลังจาก “เดอะซัน” สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เมซุต โอซิล พร้อมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเรื่องรายละเอียด ล่าสุด กองกลางทีมชาติเยอรมันวัย 28 ปี ก็ทำให้แฟนๆ “ปืนใหญ่” ใจเต้นกันไม่น้อย หลังให้สัมภาษณ์ว่า ตนตื่นเต้นกับปรีซีซั่นที่กำลังจะถึงนี้กับอาร์เซน่อล และแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้พบแฟนๆที่ซิดนี่ย์

“ผมได้ยินมาว่า ซิดนี่ย์ เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม ผมไม่รู้อะไรมากมายเกี่ยวกับ ออสเตรเลีย แต่นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ไปเมืองนี้ และผมมีความสุขมากที่จะได้ไปที่นั่นกับ อาร์เซน่อล”

นอกจากนี้ เมซุต โอซิล ยังเชื่อว่า การได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัด คือสิ่งที่เขามุ่งมั่น และตั้งใจเสมอมา

“มันเป็นเรื่องที่ดีที่ผมจะมีปรีซีซั่นกับทีมในอาชีพของผม และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป”

“สองปีที่ผ่านมาเราไปที่ สิงคโปร์ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากที่เราได้เห็นเมืองใหม่ๆ รวมถึงแฟนๆ ของทีม นั่นจะเป็นแนวทางให้เรารู้ว่า เราจะทำอย่างไรที่ ซิดนี่ย์ ดังนั้นผมตื่นเต้นมากที่จะทำแบบนั้นที่ ออสเตรเลีย และผมแทบจะรอไม่ไหวแล้ว” จอมทัพของ อาร์เซน่อล และทีมชาติเยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล รวมถึง เมซุต โอซิล จะเดินทางไปทำการแข่งขันในเกมปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลีย โดยจะลงสนามพบกับทีม ซิดนีย์ เอฟซี ที่สนามเอเอ็นซี สเตเดี้ยม ในวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคมนี้ ตามด้วยเกมพบกับ เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอร์เรอร์ส ในสองวันต่อจากนั้น

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้