รีเซต
บอร์นมัธ ทุ่ม 20 ลป. ซิว "นาธาน อาเก้" ทุบสถิติแพงสุดสโมสร

บอร์นมัธ ทุ่ม 20 ลป. ซิว "นาธาน อาเก้" ทุบสถิติแพงสุดสโมสร

บอร์นมัธ ทุ่ม 20 ลป. ซิว "นาธาน อาเก้" ทุบสถิติแพงสุดสโมสร
kentnitipong
30 มิถุนายน 2560 ( 17:31 )
128.7K

บอร์นมัธ ประกาศคว้าตัว นาธาน อาเก้ กองหลังอนาคตไกลจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เป็นสถิติสูงสุดของสโมสร

 

 

“เดอะ เชอร์รี่ส์” เอเอฟซี บอร์นมัธ ยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัว นาธาน อาเก้ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังเคยเล่นให้กับ บอร์นมัธ ช่วงครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการลงสนาม 12 นัด ทำไป 3 ประตู ก่อนจะถูก อันโตนิโอ คอนเต้ เรียกคืนทัพ “สิงห์บลูส์” กลางคัน

โดย นาธาน อาเก้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า เขามีความสุขมากที่ได้กลับไปเล่นให้บอร์นมัธอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดตอบแทนแฟนๆ

“ผมมีช่วงเวลาที่ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา และผมมีความสุขมากที่จะได้กลับไปเล่นที่นั่น เพราะแฟนๆ ยังไม่เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของผมเลย”

นอกจากนี้ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ “เดอะ เชอร์รีส์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมว่า อาเก้เป็นนักเตะอายุน้อยที่มหัศจรรย์ ทั้งเชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน

“นาธานเป็นนักเตะที่อายุยังน้อยแต่มีความโดดเด่น มีทัศนคติที่ดี และมีความต้องการที่จะเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองตลอดเวลา เขามีอนาคตที่สดใส และผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะบอกว่าอนาคตของเขาอยู่ที่นี่”

ทั้งนี้ การเซ็นสัญญาคว้าตัวอาเก้ด้วยมูลค่า 20 ล้านปอนด์ จะกลายเป็นสถิติของ บอร์นมัธ ทันที หลังก่อนหน้านี้เคยจ่าย 15 ล้านปอนด์ให้ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อตัว จอร์ดอน ไอบ์ ในปี 2016 และยังถือเป็นการเสริมทัพรายที่สามของสโมสรต่อจาก อัสเมียร์ เบร์โกวิช นายทวารจากเชลซี และ เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าวัยดึกจาก ซันเดอร์แลนด์ ที่พึ่งประกาศตัวไปไม่นาน

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้