รีเซต
อาร์เซน่อล มาแล้ว! ปธ.ปืนใหญ่วอนแฟนหนุนทีม – พร้อมทุ่มซื้อนักเตะ

อาร์เซน่อล มาแล้ว! ปธ.ปืนใหญ่วอนแฟนหนุนทีม – พร้อมทุ่มซื้อนักเตะ

อาร์เซน่อล มาแล้ว! ปธ.ปืนใหญ่วอนแฟนหนุนทีม – พร้อมทุ่มซื้อนักเตะ
kentnitipong
1 กรกฎาคม 2560 ( 09:57 )
2.4K

ประธานบริหารทีม อาร์เซน่อล ออกมาขอร้องให้แฟนๆ “เดอะ กันเนอร์ส” ให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ต่อไป และยืนยันว่ากำลังมองหานักเตะระดับท็อปมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

 

 

แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล จะสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ แต่ทว่า อาร์แซน เวนเกอร์ และแข้งปืนใหญ่นั้นล้มเหลวในพรีเมียร์ลีกอย่างสิ้นเชิง หลังทำได้เพียงจบอันดับ 5 และไม่สามารถคว้าโควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงผลงานการทำทีมของเฮดโค้ชจอมเก๋ารายนี้

อีกทั้ง การจรดปากกาต่อสัญญากับทีมไปอีก 2 ปี ของกุนซือเลือดเฟร้นช์ก็เกิดขึ้นท่ามกลางเสียงต่อต้านของแฟนบอล

ล่าสุดประธานบริหารทีมปืนใหญ่อย่าง “อีวาน กาซิดิส” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ว่า กำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีระดับท็อปมาร่วมทีม และอยากให้แฟนบอลทุกคนเห็นใจ และสนับสนุน เวนเกอร์ ต่อไป

“ผมต้องการบรรยากาศความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน”

“มันเป็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นจากความไม่พอใจ และไม่เห็นด้วย โดยคณะกรรมการก็ทราบเรื่องนี้ แต่ผมอยากขอร้องให้ทุกคนสู้ไปด้วยกัน และให้การสนับสนุนทีมของเรา รวมถึงผู้จัดการการทีมของเราด้วย และเราจะหานักเตะดีๆ ให้กับทีมอย่างแน่นอน”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้