รีเซต
บีจี ไม่มีท้อ! วิดมาร์ ลั่นแมตช์รับสุพรรณฯ ต้อง 3 แต้ม

บีจี ไม่มีท้อ! วิดมาร์ ลั่นแมตช์รับสุพรรณฯ ต้อง 3 แต้ม

บีจี ไม่มีท้อ! วิดมาร์ ลั่นแมตช์รับสุพรรณฯ ต้อง 3 แต้ม
kentnitipong
1 กรกฎาคม 2560 ( 14:57 )
382

บีจี ไม่มีท้อ! ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยัน ยังไม่ยกธงเรื่องคว้าแชมป์ไทยลีก แม้ขุนพล “เดอะ แรบบิท” จะบุกไปแพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-1 ในศึกไทย ลีก ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เมื่อ 28 มิถุนายนที่ผ่านมาก็ตาม

 

 

บีจี เอฟซี เก็บได้ 1 คะแนนจากเกมเยือน 2 นัดหลังสุดที่บุกไปเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 0-0 และล่าสุดแพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-1 โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ ยอมรับเสียดายที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้ม แต่ยืนยันว่าทีมยังตั้งเป้าขอลุ้นแชมป์ให้ถึงที่สุด

“โชคไม่ดีที่เราเก็บชัยชนะไม่ได้ ครึ่งแรกเรามีปัญหาใหญ่คือเสียบอลพื้นที่สุดท้าย ครึ่งหลังพอพื้นที่เปิดมากขึ้น เราพยายามเปลี่ยนตัวเพื่อเพิ่มความเร็วในเกมรุก น่าเสียดายวันนี้ไม่ใช่วันของเรา ผู้รักษาประตูของเขาก็เซฟได้หลายครั้ง”

“มันคือการแพ้ครั้งหนึ่งในเลกที่ 2 เราต้องเดินหน้าต่อไป มองเกมต่อไปที่จะเจอกับ สุพรรณบุรี ซึ่งเราต้องชนะให้ได้ เรายังหวังลุ้นแชมป์อยู่ จะสู้จนกว่าสถิติจะบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เราบอกนักเตะเสมอว่าเราทำได้ หากเราไม่ฝันว่าจะจะเป็นแชมป์ เราก็ไม่มีทางที่จะเป็นแชมป์ได้เลย”

นัดต่อไป บีจี เอฟซี จะเปิดลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกไทย ลีก วันเสาร์ที่ 1 ก.ค.60 เวลา 20.00 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้