รีเซต
แข้งเทพ ฟูลทีม! ยกทัพขึ้นเหนือตะลุยถิ่น "กว่างโซ้งมหาภัย"

แข้งเทพ ฟูลทีม! ยกทัพขึ้นเหนือตะลุยถิ่น "กว่างโซ้งมหาภัย"

แข้งเทพ ฟูลทีม! ยกทัพขึ้นเหนือตะลุยถิ่น "กว่างโซ้งมหาภัย"
kentnitipong
1 กรกฎาคม 2560 ( 15:17 )
650

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 21 ของฤดูกาล โดยมีคิวบุกออกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง  ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคม เวลา 6 โมงตรง ซึ่งในเลกแรกทัพแข้งเทพ เป็นฝ่ายที่เปิดบ้านพ่ายไปก่อน 0-3

 

 

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งจะเก็บชัยชนะเป็นเกมที่สามติดต่อกันหลังจากเริ่มต้นเลกที่สอง โดยเปิดบ้านเฉือนชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 3-2  เช่นเดียวกับ เชียงราย ยูไนเต็ดที่เก็บชัยชนะมาแล้วสามเกมติดต่อกัน โดยล่าสุดบุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้

สำหรับตารางคะแนนปัจจุบัน แข้งเทพรั้งอันดับที่ 4 จากการลงสนาม 20 นัด  ชนะ1 2นัด  เสมอ 2 นัด แพ้ 6 นัด  ยิงได้ 56 ประตู  เสีย 32 ประตู มีทั้งหมด 38 คะแนน

ส่วนเชียงราย ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง จาการชนะ 13 นัด  เสมอ 3 นัด  แพ้ 4 นัด  ยิงได้ 45 ประตู  เสีย 23 ประตู  มี 42 คะแนน

สำหรับความพร้อมในเกมนี้ วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของแบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “นัดนี้เราก็จะได้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กลับมาหลังจากติดโทษแบนในเกมที่แล้ว สำหรับการเจอเชียงราย ยูไนเต็ด ถือว่าเรามีความพร้อมเกือบจะร้อยเปอเซ็นต์ เพราะไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่ม และลุ้นตัวของ มานูเอล ทอม เบียรห์ ที่รักษาอาการบาดเจ็บเกือบ 2 เดือน จะได้ลงสนามในเกมนี้รึเปล่าก็ต้องเช็คความฟิตอีกที”

“มันเป็นเกมที่ยากแน่นอนกับการไปเยือนเชียงรายฯ เลกแรกเราแพ้มาก่อน 0-3 และยังยิงเขาไม่ได้ ฟอร์มการเล่นของเขาก็อยู่ในระดับต้นๆของตาราง มีเกมรุกที่ดี เล่นในบ้านเขาด้วยถือว่าเป็นเกมที่ยาก แต่ว่าเราก็มีความมั่นใจหลังจากเก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องแก้ไขต่อไปซึ่งแน่นอนเรื่องเกมรับที่เราค่อนข้างเสียประตูง่ายไป”

“เกมนี้หรือเกมถัดไปเราก็ต้องมาเจอทีมที่อันดับอยู่ใกล้ๆเราก็ต้องการสามแต้มถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมากเราก็พยายามเอาแต้มออกมา 1แต้ม หรือ 3แต้ม ก็ขึ้นอยู่ฟอร์มการเล่นของเราว่าเราสารมารถเล่นได้ดีรึเปล่า” วสพล กล่าว

 

 

ด้าน ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรฯ กล่าวว่า “การเจอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในบ้านเราคาดหวังจะเก็บสามแต้มให้ได้เพื่อที่จะได้เกาะกลุ่มหัวตารางต่อไป  ถึงแม้ในเกมหน้าเราจะมีผู้เล่นที่ลงไม่ได้อย่าง สุริยา สิงห์มุ้ย แต่เราก็มีผู้เล่นที่จะทดแทนได้ในตำแหน่งนี้”

“การเจอกับแบงค็อก ยูไนเต็ด เขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ที่ผ่านมาฟอร์มเขาก็โดดเด่น แต่ทางเราก็พร้อมรับมือกับเขาในเกมที่จะถึง ส่วนผู้เล่นใหม่อย่าง แจนสัน เราอาจจะเห็นเขาในแมตช์นี้ แต่ก็ขึ้นอยู่การตัดสินใจของโค้ชว่าจะให้เขาลงเล่นเต็มเวลารึเปล่า หรือ อาจจะลงในช่วงเวลาไหน เพราะเขาเพิ่งมาร่วมทีมกับเขายังไม่ถึงอาทิตย์เลยก็ต้องให้เวลาเขาปรับตัวอีกสักระยะ”

สำหรับการพบกันครั้งล่าสุด ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ในปี 2016 ที่ผ่านมา แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกไปชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก ดราแกน บอสโควิช 2 ประตู และ กิลแบร์โต้ มาเชน่า 1 ประตู  และในปี 2017 เลกแรก แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดบ้านพ่ายไป 0-3

 

 

โดยเกมการแข่งขันระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคม ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เวลา 6 โมงตรง ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดช่อง ทรูโฟร์ยู 24 และ True Sport HD3

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้