รีเซต
เชลซี จับมือ ไนกี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลงบู๊ซีซั่น 2017/2018

เชลซี จับมือ ไนกี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลงบู๊ซีซั่น 2017/2018

เชลซี จับมือ ไนกี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลงบู๊ซีซั่น 2017/2018
kentnitipong
1 กรกฎาคม 2560 ( 16:12 )
4.5K

เชลซี จับมือกับ ไนกี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงทำศึกทุกรายการในฤดูกาล 2017/2018 ทั้งชุดเหย้า และชุดเยือน ด้วยคอนเส็ปท์ที่มีชื่อว่า “WE ARE THE PRIDE” ที่ถูกเนรมิตขึ้นเพื่อความภาคภูมิใจของความเป็นทีมจากลอนดอน

 

 

โดยชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2017/2018 นี้ ยังคงไว้ซึ่งลุคที่ดูเรียบง่าย ทำให้เสื้อทีมเหย้าของเชลซีดูทันสมัยมากขึ้น และในขณะเดียวกันก็ยังมีรากฐานของสโมสรรวมอยู่ด้วย

ขั้นตอนการออกแบบสำคัญทำให้มั่นใจได้ว่าสีน้ำเงินจะแมตช์กันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับสโมสร ชุดดั้งเดิมของทีมในช่วงต้นยุค 1970 ถูกใช้เพื่อแสดงให้เห็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบจากช่างออกแบบชุดฟุตบอลของ Nike

 

 

สีน้ำเงินของเชลซีถูกผสมผสานเข้ากับการออกแบบร่วมสมัยและเทคโนโลยี Nike AeroSwift เพื่อให้เข้ากับทีมแชมป์เปี้ยนส์ได้อย่างลงตัว เส้นคาดที่ปกบริเวณคอมีสีขาวสอดแทรกอยู่พร้อมกับชื่อ “CHELSEA” ปักอยู่ด้านหลัง ขณะที่กางเกงมีแถบสีขาวอยู่ทั้งสองฝั่ง ซึ่งจะช่วยระบายอากาศได้ดีเวลาที่นักเตะเคลื่อนไหวร่างกายในสนาม

“THE BLUES” ถูกปักไว้ที่ด้านซ้ายและขวาของแขนเสื้อพร้อมทั้งคำว่า “EST. 1905” อ้างอิงถึงปีที่เชลซีก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรก ส่วนถุงเท้าเป็นสีขาว มีคำว่า “CFC” ติดอยู่ที่ด้านหน้าพร้อมด้วยเทคโนโลยี NikeGrip ที่จะช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อระหว่างรองเท้าและเท้าให้ดียิ่งขึ้น

 

 

ยุคสมัยใหม่เป็นช่วงเวลาที่เชลซีประสบความสำเร็จได้มากเป็นประวัติการณ์ – คว้าแชมป์รายการใหญ่ในประเทศได้ครบทุกรายการ รวมถึงฟุตบอลยุโรป รวมถึงทีมอะคาเดมี่ และทีมหญิงด้วย

 

 

ขณะที่ชุดทีมเยือนของแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด เสื้อ และกางเกงทีมเยือนมาในสีขาวพร้อมกับสีเงินอ่อนๆ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงถ้วยรางวัลที่ผ่านมา… เช่นเดียวกับในชุดทีมเหย้า ชุดเยือนจะมีการนำเอาเทคโนโลยี Nike AeroSwift ซึ่งช่วยให้ชุดฟุตบอลคล่องตัวมากขึ้นและมีตัวอักษรที่สื่อถึงความเป็นเชลซีเช่นเดียวกัน

 

 

ทั้งนี้ ในช่วงเดือนตุลาคมเมื่อปีที่แล้ว เชลซี ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรกับ ไนกี้  ซึ่งเป็นการจับมือเป็นพันธมิตรที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

การเป็นพันธมิตรระยะยาวครั้งนี้ ไนกี้ บริษัทรองเท้า และเครื่องแต่งกายกีฬาชั้นนำของโลก ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรด้านชุดแข่งของเชลซี เริ่มต้นตั้งแต่ฤดูกาล 2017/18 เป็นต้นไป โดย ไนกี้ จะจัดทำชุดแข่งสำหรับทั้งทีมชุดใหญ่, ทีมอะคาเดมี่ และทีมหญิง ตลอดจนผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายสำหรับแฟนบอลเชลซีทั่วโลกด้วย

มาริน่า กรานอฟสกาย่า กรรมการผู้จัดการของเชลซี กล่าวว่า “นี่เป็นการร่วมมือที่น่าตื่นเต้นและสำคัญมากสำหรับสโมสร เช่นเดียวกับ เชลซี และ ไนกี้ เองก็เป็นแบรนด์ที่ทั่วโลกต่างก็รู้จักจากนวัตกรรม และความยอดเยี่ยมที่พวกเขาสร้างมา เราตั้งตารอคอยการทำงานร่วมกันซึ่งมั่นใจได้ว่าจะประสบความสำเร็จแน่นอน เราเชื่อว่า ไนกี้ จะช่วยให้เราขยายตลาดให้มากขึ้นไปอีก ตลอดจนช่วยให้เราเป็นสโมสรชั้นนำของโลกต่อไป”

 

 

ด้าน เทรฟเวอร์ เอ็ดเวิร์ด ประธานแบรนด์ไนกี้กล่าวว่า “เชลซีเป็นสโมสรระดับโลก มีวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ และแฟนบอลที่เปี่ยมด้วยความหลงใหลอยู่ทั่วทั้งโลก”

“การเป็นพันธมิตรจะช่วยเสริมความแกร่งในการเป็นแบรนด์ผู้นำในโลกของฟุตบอล เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยให้สโมสรมีชื่อเสียงมากขึ้น ได้รับใช้นักเตะและแฟนบอลด้วยนวัตกรรมและการออกแบบของ ไนกี้”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้