รีเซต
คดีพลิก! บิ๊กฮั่นเฉลย "จ่าเย็น" โยกซบ "โลมามหาภัย"

คดีพลิก! บิ๊กฮั่นเฉลย "จ่าเย็น" โยกซบ "โลมามหาภัย"

คดีพลิก! บิ๊กฮั่นเฉลย "จ่าเย็น" โยกซบ "โลมามหาภัย"
kentnitipong
1 กรกฎาคม 2560 ( 16:34 )
147.1K

จ่าเย็น มงคล ทศไกร เตรียมย้ายไปเป็นแข้งใหม่ของ พัทยา ยูไนเต็ด แทนที่จะเป็น การท่าเรือ เอฟซี ที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ หลัง “บิ๊กฮั่น” ออกมาทวิตข้อความสะเทือนตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีกดังกล่าว

 

 

คดีพลิกแบบสุดๆ หลัง “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายืนยันผ่านทางโลกโซเชี่ยลว่า “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร ดาวเตะที่หมดสัญญายืมตัวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ย้ายไปร่วมทีม พัทยา ยูไนเต็ด ในช่วงเลกสอง

โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวลืมหนาหูจากหลายกระแสว่า ซูเปอร์ซับของทัพ “ช้างศึก” นั้นจะย้ายไปร่วมงานกับ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ การท่าเรือ เอฟซี คุมทีม ก่อนที่ “บิ๊กฮั่น”จะโพสต์ข้อความผ่านทางโลกโซเชี่ยลว่า “สรุปหักมุม! เป็นอันว่าจ่าเย็นไปพัทยาน้ะครับ. ขอให้โชคดีครับ มงคล ทศไกร”

 

 

ทั้งนี้ มงคล ทศไกร เพิ่งจะกลับมาเป็นขวัญใจแฟนบอลชาวไทยอีกครั้ง หลังพังประตูในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 3 ในนัดที่ทีมชาติไทย เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ไปแบบสุดมันส์ 1-1 โดยแมตช์ดังกล่าว “จ่าเย็น” เป็นคนทำประตูให้ “ช้างศึก” ขึ้นนำอีกด้วย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้