รีเซต
ปิดเมืองซิ่ง! เปิดตัว บางแสน กรังปรีซ์ 2017

ปิดเมืองซิ่ง! เปิดตัว บางแสน กรังปรีซ์ 2017

ปิดเมืองซิ่ง! เปิดตัว บางแสน กรังปรีซ์ 2017
oopsoi5
1 กรกฎาคม 2560 ( 17:10 )
922

‘กอบกาญจน์’ เป็นปธ.เปิดงานการแข่งขันศึกรถยนต์ทางเรียบ บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2017 อย่างเป็นทางการ

 

 

วันนี้( 1 ก.ค.60) นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา(รมว.กก.) เป็นประธานเปิดการแข่งขันศึกรถยนต์ทางเรียบ ไทยแลนด์ ซุปเปอร์ ซีรี่ส์ รายการ บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2017 ที่สนามแข่งรถบางแสน สตรีท เซอร์กิต พร้อมด้วยนายสนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี ในฐานะประธานจัดการแข่งขันฯ และตัวแทนผู้สนับสนุนหลักของการจัดแข่งขันร่วมพิธีเปิดกันพร้อมหน้า

โดยนางกอบกาญจน์ กล่าวว่า เป็นนิมิตหมายที่ดีของวงการกีฬาไทย การจัดแข่งขันครั้งนี้นอกจากจะยกระดับของวงการกีฬาของไทยแล้ว ยังเป็นการสร้างเศรษฐกิจให้กับชุมชน เป็นไปตามนโยบายของภาครัฐด้วย

สำหรับการแข่งขันไทยแลนด์ ซุปเปอร์ ซีรีส์ บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2017 ทุ่มงบประมาณ 80 ล้านบาท เนตรมิตรสนามแข่งขัน เพื่อยกระดับมาตรฐานการแข่งขันให้ก้าวสู่ระดับสากลมากขึ้น โดยในวันเสาร์และวันอาทิตย์นี้จะมีการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบหลายรายการ รวมไปถึงบูทแสดงรถยนต์ของแต่ละทีม ที่มีบรรดาพริตตี้สาวสวยสร้างสีสันสร้างรอยยิ้มตลอดวัน แฟนกีฬาผู้รักความเร็วสามารถเข้าชมแบบติดขอบสนาม ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้