รีเซต
OFFICIAL : พัทยายืมตัว จ่าเย็น สวมหมายเลข 9 ลุยเลกสอง

OFFICIAL : พัทยายืมตัว จ่าเย็น สวมหมายเลข 9 ลุยเลกสอง

OFFICIAL : พัทยายืมตัว จ่าเย็น สวมหมายเลข 9 ลุยเลกสอง
armcasanova
1 กรกฎาคม 2560 ( 22:42 )
478

 

พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก เปิดตัว มงคล ทศไกร ปีกขวาทีมชาติไทยมาจากเชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้

ธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า”ถือเป็นการปิดดีลผู้เล่นคนสำคัญอีกหนึ่งคน ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีการเสริมตัวผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับในรายของ ‘จ่าเย็น’ ทางเราต้องขอขอบคุณสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด และตัวนักเตะเองด้วยที่เลือกมาอยู่กับเรา ทั้งที่ได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นมากมาย ในส่วนของการเสริมตัวผู้เล่นเพิ่มเติมนั้นเรายังมีโควต้านักเตะต่างชาติที่ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยในเร็วๆนี้ แฟนบอลอดใจรออีกนิด เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนที่จะจบฤดูกาลให้ได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้”

ทางด้าน มงคล ทศไกร ปีกจอมขยันทีมชาติไทยได้เปิดเผยหลังจากร่วมซ้อมกับทีมเป็นวันแรกว่า”รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ทางพัทยาให้ความสนใจในตัวผม และผมก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองและพัฒนาการเล่นอยู่ตลอดเวลา ที่นี่มีนักเตะหนุ่มๆฝีเท้าดีมากมาย ผมจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆโลมาน้ำเงินด้วยนะครับ” ดาวเตะทีมชาติไทยกล่าว

 

 

สำหรับ มงคล ทศไกร วัย 30 ปี สร้างชื่อจาก ติดทีมชาติไทย คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2 สมัย, คิงส์ คัพ 1 ครั้ง อีกทั้งยังเคยผ่านการค้าแข้งกับ ธ.กรุงไทย, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, พีทีที ระยอง, เชียงราย ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และล่าสุดกับ พัทยา ยูไนเต็ด ซึ่งสโมสรเปิดเผยว่า เขาจะเข้ามาสวมเสื้อแข่งหมายเลข 9 ลงสนามในเกมวันพุธที่จะถึงนี้ พบกับ ซุปเปอร์พาวเวอร์

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้