รีเซต
เป็นกันเอง!! เบ็คแฮม ไลฟ์สดที่เมืองไทย คุยกับ วู้ดดี้ (มีคลิป)

เป็นกันเอง!! เบ็คแฮม ไลฟ์สดที่เมืองไทย คุยกับ วู้ดดี้ (มีคลิป)

เป็นกันเอง!! เบ็คแฮม ไลฟ์สดที่เมืองไทย คุยกับ วู้ดดี้ (มีคลิป)
armcasanova
2 กรกฎาคม 2560 ( 00:56 )
2.6K

 

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานลูกหนังของโลก มาเยือนเมืองไทย แถมยัง Live สดที่กรุงเทพมหานคร ตอบคำถามแฟนๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก David Beckham โดยมีวู้ดดี้ พิธีกรชื่อดังดำเนินรายการ

อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน, แอลเอ แกแล็คซี่ และ เปแอสเช นั่งพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ผ่านเฟซบุ๊คไลฟ์ ตอนเวลาราว 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยมี วู้ดดี้ พิธีกรดัง ดำเนินรายการ

 

เบ็คแฮม พูดถึงกล่าวถึงมวยไทย  แฟนชาวไทย ฝากคำถามว่า สนใจต่อยมวยไทยไหม? 

“มวยไทยเหรอ ผมชอบนะ อยากลอง ผมชอบต่อยมวยอยู่แล้ว ปกติก็ต่อยที่อังกฤษอยู่แล้ว ผมออกกำลังกายประจำ เพื่อรักษาสภาพร่างกาย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 5 วัน”

 

เบ็คแฮม กล่าวถึงการมาเยือนประเทศไทย  

“ผมมาเมืองไทยหลายครั้ง ไปหลายที่ ผมชอบที่นี่ อยากกลับมาเสมอ”

 

นักขณะที่เป็นนักเตะแมนยู คุณมีความทรงจำที่ดีอะไรบ้าง ?

“ผมคงต้องบอกว่า เป็นปีที่ได้ 3 แชมป์ เราได้ 3 ถ้วยเหลือเชื่อ ผมเก็บเสื้อปีนั้นเป็นที่ระลึกที่บ้าน มีห้องเก็บพิเศษ ความทรงจำที่ดีของผม ผมได้เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ยุโรป ได้เป็นหนึ่งในขุนพลคลาสออฟ 92 เติบโตขึ้นมาพร้อมกัน ได้ขึ้นมาเล่นกับรุ่นพี่อย่าง รอย คีน, ไบรอัน ร็อบสัน, มาร์ค ฮิวจ์ส, สตีฟ บรูซ, แกรี่ พัลลิสเตอร์, เอริก คันโตน่า พวกเขาเป็นแกนนำให้เรา”

 

ได้เจอ คลาส ออฟ 92 ที่เมืองไทยหรือไม่ ?

“ผมได้มีโอกาสเจอกับพวกเขา ในกรุงเทพที่แหละ และเราดื่มกัน”

 

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ