รีเซต
"จอง แด ซัน - พีรวิส" คืนทัพ เชียงใหม่ พร้อมบุกพิชิต ตราด

"จอง แด ซัน - พีรวิส" คืนทัพ เชียงใหม่ พร้อมบุกพิชิต ตราด

"จอง แด ซัน - พีรวิส" คืนทัพ เชียงใหม่ พร้อมบุกพิชิต ตราด
kentnitipong
2 กรกฎาคม 2560 ( 16:03 )
206

เชียงใหม่ เอฟซี จะได้ 2 ผู้เล่นในแนวรุกคืนสู่ทีมพร้อมกันอย่าง จอง แด ซัน รวมไปถึงปีกขวาจอมกระชาก พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ขณะที่ขุมกำลังอื่นพร้อมเต็มที่ ในเกมบุกไปเยือน ตราด เอฟซี

 

 

ความพร้อมก่อนเกมระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะลงเตะเกมเยือนด้วยการบุกพบ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมหนีโซนอันตราย ซึ่งในสถิติที่ผ่านมานับเฉพาะการเจอกันของศึก ด.1 ทั้งหมด 5 ครั้ง เชียงใหม่เอาชนะ 3 เสมอ 1 และพ่ายเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น โดยเกิดขึ้นในปี 2015 ณ สนามแห่งนี้ จากการยิงของ ชนะ สนวิเศษณ์ ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะ ‘พยัคฆ์’ ส่วนนัดแรกของฤดูกาลนี้เมื่อเดือน มีนาคม ฮริสติยาน เหมายิง 5 ประตูพา เชียงใหม่เปิดบ้านถล่มขาดลอย 5-0

นัดนี้ ‘พยัคฆ์ล้านนา’ ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน และยังจะได้ จอง แด ซัน หายเจ็บกลับลงสนาม หลังมีส่วนพาทีมชนะ พีทีที ระยอง และต้องพลาดการลงเตะใน 2 นัดหลังสุด ขณะที่ เยนดริก รุยซ์ และ ณัฐพล สุขไชย ยังคงพักรักษาอาการต่อไป ส่วน พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ที่เปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมกับ สมุทรสงคราม เอฟซี พร้อมคืนสู่ทีมเช่นกัน คาดว่าการจัดทัพนั้น โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ น่าจะยึดชุดที่กำลังทำผลงานได้ดีเป็นแกนหลัก หลังชนะรวดมา 3 เกมจากทุกถ้วย และยังต้องการแก้ตัวในผลงานนอกบ้านที่แพ้ติดกันมา 3 เกมอีกด้วย

ฝั่งเจ้าบ้าน ตราด เอฟซี ที่กำลังดิ้นรนหนีโซนอันตราย ล่าสุดหล่นไปอยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ไม่ชนะ 4 เกมติดต่อกันในลีก และเป็นการแพ้ 2 เกมรวด แม้จะเปลี่ยนกุนซือเป็น ‘โค้ชอ้วก’ วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ในเลค 2 แล้วก็ตาม ความพร้อมล่าสุดไม่มีใครติดโทษแบน โดยในแนวรุกนำโดย เฟลิเป้ เฟอร์ไรร่า ดาวซัลโว ด.1 ปี 2015 และเป็นอดีตผู้เล่น เชียงใหม่ รวมไปถึง บาร์รอส ทาร์เดลลี่ กับ เอริวัลโด้ ขณะที่ 2 พี่นองตระกูล มัสบูงอ พร้อมลงเช่นกัน นอกจากนี้เจ้าบ้านยังมีอดีตนักเตะ ‘พยัคฆ์’ ที่พร้อมสอดแทรกเจอทีมเก่าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นมิดฟิล์ร่างเล็ก สุภภรณ์ พรหมพินิจ และแบ็กขวา กิตติพันธ์ จันทาทุม

ศึกลูกหนัง M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 20 เชียงใหม่ เอฟซี บุกเยือน ‘ช้างขาวจ้าวเกาะ’ ตราด เอฟซี จะเริ่มคิกออฟกันในเย็นวันนี้ (2 ก.ค.) เวลา 18.00 ณ สนามกีฬากลางจ.ตราด ถ่ายทอดสดทาง TNN2 หรือ ทรูวิชั่นส์ช่อง 784

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้