รีเซต
BEST LINE-UP OF THE WEEK : ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 21

BEST LINE-UP OF THE WEEK : ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 21

BEST LINE-UP OF THE WEEK : ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 21
armcasanova
3 กรกฎาคม 2560 ( 11:15 )
2.3K

 

ผ่านพ้นไปสำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 21 ยิงกันไปทั้งหมดทั้งสิ้น 25 ประตู โดยทีมเจ้าบ้านชนะไป 3 ทีม เสมอ 3 ทีม และ แพ้อีก 3 ทีม

วันนี้ทางทีมงาน Sport Trueid ทำการจัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีกสัปดาห์ที่ 21 ออกมาได้ดังนี้

 

วรุฒ เมฆมุสิก : ผู้รักษาประตู แบงค็อก ยูไนเต็ด

นายทวารวัย 25 ปี ในเกมนี้โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการเซฟจุดโทษในนาทีที่ 18 ทำให้ทีมสามารถรักษาคลีนชีตเอาไว้ได้ รวมไปถึงส่งผลให้ทีมได้ 3 คะแนนสำคัญในถิ่นของ เชียงราย ยูไนเต็ด

คลิปไฮไลท์

 

สราวุทธ กัลยาบัณฑิต : กองหลัง พัทยา ยูไนเต็ด 

ปราการหลังจอมแกร่งของทีมวันนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับการปะทะและป้องกันไม่ให้ศูนย์หน้ากิเลนผยองทำเกมได้อย่างถนัด มีส่วนช่วยให้ทีมยันเสมอเจ้าถิ่นได้อยู่หมัด พร้อมได้ 1 แต้มสำคัญได้ครอง

คลิปไฮไลท์

 

มานูเอล ทอม เบียห์ : กองหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด

กองหลังลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หายจากอาการบาดเจ็บคืนสนามในรอบ 2 เดือน ก็สามารถโชว์ผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยการหยุดเกมรุกของเชียงราย ยูไนเต็ด เอาไว้ได้ แถมยังได้คลีนชีตในเกมนี้อีกด้วย

คลิปไฮไลท์

 

ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง : แบ็คซ้าย การท่าเรือ เอฟซี

แข้งสิงห์เจ้าท่าวัย 30 ปี ยืนคุมเกมรับด้านซ้ายได้ดี แม้มีงานหนักต้องเจอกับ ราฟาเอล ลิม่า ทว่าเกมนี้ ปัณณ์พันธุ์พงษ์ สามารถยิงประตูได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก บรรจงซัดด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อ ระยะร่วม 30 กว่าหลาให้ท่าเรือขึ้นนำ และส่งผลให้ชนะไป 3-1

คลิปไฮไลท์

 

ศุภนันท์ บุรีรัตน์ : แบ็คขวา พัทยา ยูไนเต็ด

ในเกมนี้เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเวลาที่เจอกับ เลอันโดร อัสซัมเซา สมามรถจัดการแนวรุกของเมืองทองได้อยู่หมัด แถมการวิ่งไล่บอลการเติมเกมก็ไม่ขาดสาย รวมไปถึงการประกบ ธีราทร ไม่ให้ครอสบอลเข้าไปได้ง่ายๆ จนทำให้แบ่งแต้มกับเมืองทองได้

คลิปไฮไลท์

 

สรรวัชญ์ เดชมิตร : กองกลาง แบงค็อก ยูไนเต็ด

กัปตันแคมป์ ในแมตช์นี้ถือว่าทำหน้าที่ของตัวเองได้ยอดเยี่ยม ในการคุมเกมตรงกลางรวมไปถึงการจ่ายบอลให้กับเพื่อน แถมยังสามารถยิงประตูปิดกล่องในกับแข้งเทพ เป็น 2-0 ที่เอาชนะกว่างโซ้งมหาภัยในบ้านได้สำเร็จ

คลิปไฮไลท์

 

จักรพันธ์ แก้วพรม : กองกลาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

มิดฟิล์ดกัปตันทีมปราสาทสายฟ้า โชว์ผลงานได้ยอดอย่างเยี่ยมด้วยการมีส่วนทั้ง 2 ประตูในเกมนี้ โดยยิง 1 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์ในเกมนี้ รวมไปถึงการสร้างสรรค์เกม สามารถคุมพื้นที่ตรงกลางได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คลิปไฮไลท์

 

 บียอร์น ลินเดมันน์ : กองกลาง ศรีสะเกษ เอฟซี

ตอนอยู่ราชนาวีโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออก แต่พอย้ายมายังถิ่นศรีนครลำดวน แมตช์นี้โชว์ความเทพให้แฟนๆ ได้เห็นโดยการยิงประตูได้จากลูกเตะมุม ในนาทีที่ 90+2 ทำให้ศรีสะเกษ เอฟซี คว้า 3 แต้มสำคัญ และทำลายสถิติไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันในลีก ได้สำเร็จ

คลิปไฮไลท์

 

ติอาโก้ คุนญ่า : กองหน้า ชลบุรี เอฟซี

ในเกมนี้เขาผนึกกำลังกับ มาเกวซ โดย คุนญ่า กลับมายังถิ่นฉลามชลอีกครั้งและไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เกมนี้ทั้งยิง 1 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์ ให้ทีมอีกด้วย รวมไปถึงจังหวะเกมรุกต่างๆ ที่ใช้ทั้งความเร็ว ประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอล

คลิปไฮไลท์

 

ราฟาเอล บาสโตส : กองหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ตัวรุกวัย 32 ปี ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงก็ไม่ปล่อยให้โอกาสนั้นเสียเปล่า หลังโชว์ลูกยิงไดร์ฟชู๊ต ระยะกว่า 28 หลา เข้าประตูไปอย่างสวยงามตั้งแต่ในนาทีที่ 6 ของเกม และยังสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับสวาทแคทได้ปวดหัวกันอีก

คลิปไฮไลท์

 

จอห์น บาจโจ้ : กองหน้า สุโขทัย เอฟซี

เกมนี้เขาเป็นตัวสำรอง และถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 60 หลังจากนั้นเกมรุกของสุโขทัย ดีขึ้นผิดหูผิดตา เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างสิ้นเชิง สามารถเปลี่ยนเกมรุกที่ดูน่าเบื่อให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งและยัง ทำ 1 แอสซิสต์ ให้ทีมแบ่งแต้มกับเจ้าบ้านได้อย่างสนุก

คลิปไฮไลท์

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้