รีเซต
OFFICIAL : เวสต์บรอมฯ คว้าตัว เจย์ โรดริเกซ เสริมทัพ

OFFICIAL : เวสต์บรอมฯ คว้าตัว เจย์ โรดริเกซ เสริมทัพ

OFFICIAL : เวสต์บรอมฯ คว้าตัว เจย์ โรดริเกซ เสริมทัพ
armcasanova
3 กรกฎาคม 2560 ( 08:21 )
900

 

เจย์ โรดริเกซ ตัดสินใจย้ายจาก เซาแธมป์ตัน ไปเล่นให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมในพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัวที่คาดว่าอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์

โรดริเกซ ดาวยิงวัย 27 ปี ยิงได้รวมทั้งสิ้น 26 ประตู จากการลงสนามให้ทีมนักบุญในพรีเมียร์ลีก 104 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นใน เซนต์ แมรี่ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2012 โดยฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาคือฤดูกาล 2013-14 ที่เขายิงได้ทั้งสิ้น 15 ประตู ก่อนจะถูกอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่อาจเค้นฟอร์มเดิมกลับมาได้อีก

ล่าสุด แถลงการณ์ของสโมสรเซาแธมป์ตันระบุว่า “โรดริเกซ ย้ายออกจากทีมหลังค้าแข้งในเซนต์ แมรี่ 5 ปี และย้ายไปอยู่แถบเวสต์ มิดแลนด์ เพื่อหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ”

“กองหน้ารายนี้ย้ายจากทีมบ้านเกิดของเขาเบิร์นลีย์ มาอยู่กับทีมนักบุญในปี 2012 ก่อนจะลงสนามไปรวมทั้งสิ้น 126 นัด ยิงได้ 35 ประตู

“ทุกคนในทีม เซาแธมป์ตัน อยากจะขอบคุณ เจย์ สำหรับการทำงานอย่างหนัก และทุ่มเทให้เราตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เราขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้