รีเซต
"โปรโม" แผ่วจบ 20 ร่วม "คัง" เฉือนแชมป์เก่า หยิบแชมป์สวิงเคพีเอ็มจี

"โปรโม" แผ่วจบ 20 ร่วม "คัง" เฉือนแชมป์เก่า หยิบแชมป์สวิงเคพีเอ็มจี

"โปรโม" แผ่วจบ 20 ร่วม "คัง" เฉือนแชมป์เก่า หยิบแชมป์สวิงเคพีเอ็มจี
oopsoi5
3 กรกฎาคม 2560 ( 08:50 )
180

แดเนียล คัง งัดฟอร์มเก่งคว้าแชมป์กอล์ฟเคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ส่วน”โปรโม” โมรียา จบอันดับ 20 ร่วม

 

 

 

วันนี้ (3 ก.ค. 60) การแข่งขันกอล์ฟหญิงเมเจอร์ที่สองของปี เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ที่โอลิมเปีย ฟิลด์ คันทรี คลับพาร์ 71 รัฐ อิลลินอยส์ 4 หลุมสุดท้ายเป็นการดวลกันระหว่าง แดเนียล คัง ผู้นำรอบร่วมรอบสามและอดีตแชมป์กอล์ฟสมัครเล่น ยูเอส อเมเจอร์ สองสมัย และบรู๊ค เฮนเดอร์สัน แชมป์เก่าวัย 19 ปีจากแคนาดา

 

โปรวัย 24 ปีจากนคร ซาน ฟรานซิสโก มาออกโบกี้แบบไม่น่าเชื่อที่หลุม 17 พาร์ 3 ทำให้สกอร์เหลือ 12 อันเดอร์ นำแชมป์เก่า 1 สโตรก แต่หลุม 18 พาร์ 5 แชมป์เก่าชาวแคนาเดี้ยนที่ออกรอบก่อน ก็ได้เบอร์ดี้ที่หลุมนี้เพื่อหว้งจะได้ดวลเพลย์ออฟ แต่แดเนี่ยล คัง ไม่ยอมเล่นเล่นด้วยพัตต์เบอร์ดี้ที่หลุม 18 ลงไปเช่นกัน เล่นจบทำได้ 13 อันเดอร์ เอาชนะ บรู๊ค เฮนเดอร์สันไป 1 สโตรก ได้แชมป์เมเจอร์และแอลพีจีเอ ทัวร์ ไปครองเป็นครั้งแรก ได้เงินรางวัลไป 17.8 ล้านบาท

 

ส่วน เชลล่า ชอย ผู้นำร่วมรอบสามจากเกาหลีใต้ทำได้ 10 อันเดอร์ได้อันดับสาม ขณะที่ โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล วันสุดท้ายตีเกิน 2 โอเวอร์รวมเหลือ 3 อันเดอร์ได้ที่ 20 ร่วม รับเงินรางวัลกว่า 1.3 ล้านบาท รายการต่อไปแข่งกันที่รัฐ วิสคอนซิน ระหว่างวันที่ 6-9 ก.ค.นี้

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้